Clip: Pha bỏ lỡ “thế kỷ” của Torres xuất hiện trên game FIFA 11

Feu Luck, Theo 00:00 22/09/2011

Chắc hẳn “gamer” chia sẻ đoạn clip này phải là một anti-fan của Torres...

Trận cầu tâm điểm giữa Manchester United và Chelsea hôm chủ nhật vừa qua đã kết thúc khá lâu, nhưng tình huống bỏ lỡ “không tưởng” của Torres dường như sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các fan hâm mộ bóng đá.
 
Tình huống bỏ lỡ "kinh điển" của Torres
 
Bằng chứng là mới đây, một CĐV bóng đá không rõ của CLB nào đã “chế” lại pha bỏ lỡ của Torres thông qua tựa game về bóng đá nổi tiếng FIFA 11 và chia sẻ đoạn video này trên trang Youtube.
 
Mượn FIFA 11 để "biểu diễn" lại tình huống bỏ lỡ của  Torres
 
R9Rai – tài khoản đã đăng tải đoạn video thú vị này trên Youtube cho biết, anh đã phải mất nhiều giờ đồng hồ liên tục mới có thể cho ra đời một tình huống bỏ lỡ giống hệt pha sút trượt của Torres ở ngoài đời thực.
 
Tình huống bỏ lỡ của Torres trong FIFA 11 được dựng lại "y xì đúc" ngoài đời
 
Có thể thấy, R9Rai đã tái tạo lại thành công tới 99% tình huống bỏ lỡ của Torres. Từ tỷ số (3-1 cho Manchester United), thời điểm bỏ lỡ (phút 83 của trận đấu), tình huống chọc khe hay pha qua người hoàn hảo rồi sút… ra ngoài của Torres.
 
Sẽ phải rất lâu nữa các fan của Chelsea mới "nuốt trôi" được pha bỏ lỡ của Torres
 

Mặc dù vậy, để tránh bị các fan Chelsea vào… ném đá, “gamer” này cũng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới các fan của The Blues. “Xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các fan của Chelsea. Tôi chỉ muốn lập lại y hệt hành động của Torres. Đoạn video này đơn thuần chỉ để giải trí mà thôi”, R9Rai phân trần.