Clip: Ngồi nhầm khán đài, fan MU bị fan Liverpool… hạ nhục

Feu Luck, Theo 00:05 16/07/2011

Sẽ ra sao nếu bạn khoác trên người chiếc áo đấu của MU và đi lạc vào một rừng CĐV của đại kình địch Liverpool?

Sau khi giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước CLB Quảng Đông Trung Quốc, “quỷ đỏ” Liverpool đã ngay lập tức di chuyển tới đất nước Malaysia tươi đẹp - địa điểm thứ hai trong chuyến du đấu Châu Á hè 2011.
 
Ngay sau khi có mặt tại đây, Liverpool đã có buổi tập làm quen sân bãi, thời tiết tại SVĐ Bukit Jalil, dưới sự cổ vũ của khoảng 38.000 fan hâm mộ nhiệt thành.
 
Liverpool đã đến Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia XI
 
Trong khi các ngôi sao của Liverpool say sưa luyện tập dưới sân, trên khán đài đã xảy ra một tình huống khá hài hước. Không hiểu vô tình hay cố ý, một anh chàng mặc chiếc áo đấu của Manchester United đã hồn nhiên tới ngồi cùng các Kopites (nickname của những CĐV Liverpool trung thành) và theo dõi buổi tập của Liverpool. Thậm chí, trong lúc cao hứng, anh chàng này còn hôn lên biểu tượng của Man United trên áo đấu và hô vang “vô địch, vô địch” đầy khiêu khích.
 
Clip màn tra tấn của các CĐV Liverpool với một Manucian
 
Hành động này ngay lập tức vấp phải sự phản ứng rất quyết liệt từ các Kopites ngồi chật cứng khán đài. Rất nhiều fan Liverpool còn đòi… xử đẹp anh chàng fan MU bởi những hành động ngạo mạn rất khó chấp nhận của chàng ta. Sau một hồi dọa đẫm, bắt lột áo và… cổ vũ Liverpool, cuối cùng anh chàng Manucian (nickname của fan Manchester United) đã không chịu nổi “nhiệt” và bỏ về, trong sự reo hò của đám đông Kopites trên SVĐ Bukit Jalil.
 
CĐV liều lĩnh này bị các fan Liverpool dọa dẫm...
 
... và bắt lột áo đấu của MU
 
Rất may đây chỉ là một SVĐ xa lạ và các CĐV người bản địa cũng khá… dễ tính, chứ nếu hành động thiếu “fair play” của anh chàng CĐV này xảy ra trên thánh địa Anfield thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra cho anh ta nữa.
 
Nếu tới đây, mạng sống của Manucian này rất có thể sẽ không được đảm bảo