Clip: Messi làm xiếc trước gần nửa đội hình Nigeria

Feu Luck, Theo 00:00 07/09/2011

Có tới 4 cầu thủ Nigeria đã bị Messi cho “ngửi khói” cơ nhé…

Ít giờ trước, trên SVĐ Bangabandhu, Bangladesh, trận đấu giao hữu giữa Argentina và Nigeria đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về những vũ công Tango.
 
Clip chiến thắng thuyết phục của Argentina trước Nigeria
 
3 bàn thắng của Argentina được ghi do công của G. Higuain (25’), A.D. Maria (27’) và Elderson (66’, phản lưới nhà). Bàn gỡ duy nhất của “Đại bàng xanh” Nigeria được C. Obasi thực hiện ở phút thứ 47 của trận đấu.
 
Argentina đang dần lấy lại hình ảnh của một "ông lớn" nhờ đội trưởng Messi
 
 
Mới được HLV trưởng của Argentina, ông Alejandro Sabella tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng, Lionel Messi đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với kì Copa America hồi tháng 7 vừa qua. Mặc dù không ghi bàn, nhưng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2011” đã biểu diễn hàng loạt tình huống đi bóng ma thuật, cùng với đó là 2 đường kiến tạo dọn cỗ cho đồng đội lập công.
 
Messi đang trình diễn một thứ bóng đá mê hoặc lòng người
 
Đặc biệt ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0, Messi đã có một pha solo ngoạn mục, loại bỏ tới 4 cầu thủ Nigeria rồi lạnh lùng dứt điểm qua tay thủ thành Bamidele Mathew Aiyenugba. Mặc dù đã xuất sắc cản phá được pha dứt điểm của Messi nhưng Bamidele Mathew Aiyenugba vẫn phải vào lưới nhặt bóng bởi A.D. Maria đã nhanh chân đưa bóng vào khung thành bỏ trống.
 
Tình huống solo ngoạn ngục của Messi

Với phong độ xuất sắc trong suốt 90’, Messi đã được trang Goal chấm 8 điểm và nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” do các fan bình chọn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày