Clip: Huyền thoại MU nhún nhảy cùng teen girl

Fễu "Thực Sự", Theo 14:00 18/08/2011
Chia sẻ

Sir Bobby Charlton – huyền thoại một thời của Quỷ đỏ MU vừa bị “bắt quả tang” đang nhảy nhót cùng một loạt những cô gái nóng bỏng chỉ đáng tuổi cháu mình?

Rất may, đây chỉ là một phút “cao hứng” của Sir Bobby Charlton trong một sự kiện từ thiện được tổ chức tại The Cliff – sân tập cũ của CLB Manchester United.
 
Clip Sir Bobby Charlton nhún nhảy với các teen girl
 
Tuần trước, một vụ bạo loạn đã nổ ra tại London và lây lan sang nhiều thành phố khác tại nước Anh. Điều đáng buồn là những thành phần tham gia hàng loạt vụ phá phách trên chủ yếu là thanh thiếu niên.
 
Sir Bobby Charlton tham gia hoạt động từ thiện
 
Chính bởi vậy, ngài Charlton đã quyết định góp sức vào dự án Laureus Urban Sports - một dự án thể thao nhằm khuyến khích thanh niên tham gia các hoạt động thể thao thay vì lang thang trên đường và vi phạm pháp luật. Theo dự định, trong thời gian tới, Sir Bobby Charlton, cùng với cựu đội trưởng của tuyển cricket Anh Michael Vaughan sẽ có buổi nói chuyện với thanh thiếu niên tại thành phố Manchester. Ngoài ra, Sir Bobby Charlton cũng kêu gọi chính phủ chung tay để dự án này có thể tới được nhiều thành phố hơn nữa.
 
Tuy đã 73 tuổi nhưng Sir Bobby Charlton vẫn còn rất trẻ trung

“Thể thao là một thứ vũ khí phòng ngừa vô cùng mạnh mẽ trong cuộc chiến chống tội phạm thanh thiếu niên. Những dự án như kiểu này đang cần được đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, Sir Bobby Charlton phát biểu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày