Clip fan nhí gào khóc vì thần tượng bóng bầu dục gây sốt trên cộng đồng mạng

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:50 19/03/2014

Gavin, một fan nhí của đội bóng bầu dục Carolina Panthers, đã phản ứng rất quyết liệt khi hay tin Steve Smith, cầu thủ yêu thích của mình, bị đội bóng này cắt hợp đồng.

Đầu tuần qua, bố của cậu bé Gavin đã đăng tải một đoạn clip lên YouTube với tiêu đề “Gavin xúc động về chuyện của Steve Smith”. Đoạn video này nhanh chóng được chia sẻ khắp Internet và đạt hơn 277.000 lượt xem chỉ trong 5 ngày.
 
Fan nhí trung thành của Steve Smith “ngẩn ngơ” khi hay tin thần tượng đã ra đi. 

Có thể thấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng Gavin chính là một fan cuồng thứ thiệt của tiền đạo Steve Smith. Cậu bé không ngừng khóc và gào lên với bố khi được ông khuyên “nên tìm một cầu thủ khác để hâm mộ”.

"Bây giờ chúng ta không thể cổ vũ cho Steve Smith nữa. Chúng ta phải cổ vũ cho ai vào Chủ nhật đây?" Bố cậu bé hỏi. “Không ai cả!” Gavin gào lên.
 
Có lẽ do lời khuyên tìm người khác để hâm mộ không hiệu quả, ông bố này còn khuyến khích con trai… hâm mộ đội bóng khác, nhưng kết quả vẫn không khả quan là bao.  
 
Gavin gào khóc khi nghe bố hỏi nên cổ vũ cho ai ngoài Steve Smith.

Đoạn video đang gây sốt của cậu bé.
 
Không lâu sau, đoạn video này đã đến tai Steve Smith. Cựu tiền đạo của Carolina Panthers rất cảm động trước tình cảm của fan nhí này, và anh đã lên Twitter kêu gọi mọi người giúp mình liên lạc với Gavin.
 
“Tôi cần thông tin của cậu bé này. Nếu ai biết làm thế nào để liên lạc với cậu bé xin hãy giúp tôi. Tôi cần giúp đỡ để tìm Gavin. Cậu bé đã khóc ấy.”

Nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng Twitter, cuối cùng Steve Smith đã liên lạc được với bố của Gavin.

“Tôi tìm được Gavin rồi. Bố cậu bé và tôi đã liên lạc với nhau. Chừng nào trở lại tôi sẽ đến tìm cậu nhóc ấy... Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người.”
 
Năm nay 34 tuổi, Steve Smith đã có 13 năm gắn bó cùng Carolina Panthers. Trong sự nghiệp của mình, anh đã giành được 1 chức vô địch Bóng bầu dục quốc gia, 5 giải thưởng Pro Bowl, và rất nhiều giải thưởng cá nhân khác do Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) trao tặng. Vào ngày 13 tháng 3 vừa qua, Carolina Panthers đã chính thức cắt hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi này sau 13 năm gắn bó. Ngày 14 tháng 3, Steve Smith ký hợp đồng 3 năm trị giá 11,5 triệu USD (~ 242 tỷ đồng) với Baltimore Ravens.
 
Steve Smith trong màu áo Carolina Panthers.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày