Clip chiến thắng ấn tượng của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:27 11/09/2013

U19 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và có cuộc lội ngược dòng chiến thắng trước đối thủ được đánh giá rất cao là U19 Thái Lan.

Trong trận đấu thuộc giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á hôm qua, tuyển U19 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trước Thái Lan. Không chỉ gây ấn tượng với cuộc lội ngược dòng, các tuyển thủ U19 Việt Nam (nòng cốt là các cầu thủ trẻ của HAGL) còn làm cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui mừng vì lối chơi bóng đẹp mắt, phối hợp nhuần nhuyễn. Đây có thể coi là thành quả từ việc đầu tư đúng hướng cho bóng đá trẻ của Học viện bóng đá trẻ HAGL.

Màn lội ngược dòng ấn tượng của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan

Mặc dù để đối thủ vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 2 nhưng các cầu thủ trẻ Việt Nam đã gần như ngay lập tức lấy lại được thế trận và liên tục dồn ép đối thủ. Chỉ trong 5 phút từ phút thứ  11 đến phút 15, U19 Việt Nam đã có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Công PhượngVăn Toàn. Vẫn với lối chơi đẹp mắt, các tuyển thủ U19 Việt Nam còn ghi thêm được 1 bàn thắng trước khi hiệp 1 kết thúc, người lập công lại là Văn Toàn.

Clip chiến thắng ấn tượng của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan 1

Trước  lối chơi đẹp mắt nhưng không kém phần chặt chẽ của các cầu thủ trẻ Việt Nam, U19 Thái Lan chỉ có thể ghi thêm được 1 bàn thắng trong hiệp 2. Kết thúc trận đấu, tỷ số là 3-2 nghiêng về U19 Việt Nam. Với kết quả vô cùng ấn tượng này, thầy trò HLV Guillaume đầy tự tin bước vào các trận đấu tiếp theo của giải gặp Malaysia, Indonesia, Myanmar và Brunei.