Clip Beckham “nhí” trổ tài khiến Fan "phát sốt"

Feu Luck, Theo 09:40 26/04/2011
Chia sẻ

Chỉ trong vòng 1 tuần, clip cậu bé 1 tuổi rưỡi thể hiện tài năng thiêm bẩm với trái bóng tròn đã thu hút tới gần 1 triệu lượt theo dõi.

Hồi tháng trước, Becks từng trổ tài sút xa siêu hạng của mình khi lần lượt sút 3 quả bóng vào 3 vị trí thùng rác ở xa tít bãi biển. Đoạn video ghi lại phút giây xuất thần của Becks được tung lên mạng sau đó ít ngày và ngay lập tức trở thành một trong những video “hot” nhất trên trang web chia sẻ video nổi tiếng Youtube.
 
Pha biểu diễn gây sốt của Becks
 
Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng, từ trước tới nay Becks vẫn luôn nổi tiếng là một ngôi sao có những cú tạt bóng chính xác tới từng… cm. Bên cạnh đó, ngôi sao của LA Galaxy năm nay đã 36 tuổi và trải qua rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao cho những CLB bóng đá “đỉnh” nhất thế giới. Chính vì thế, nếu so với màn biểu diễn của cậu nhóc người Hà Lan mới… một tuổi rưỡi trong clip dưới đây, có lẽ cựu thủ quân của tuyển Anh cũng phải kính nể vài phần.
 
Nhóc Baer cũng có pha biểu diễn "tương tự"
 
Cũng như Becks, nhóc Baer cũng thể hiện tài sút bóng vào một mục tiêu đã định sẵn. Tuy nhiên, cậu bé vẫn còn đang đóng bỉm này thậm chí còn “pro” hơn Becks khi “quả bóng” đầu tiên mà cậu dùng để trổ tài lại là một… con búp bê.
 
Ngôi sao bóng đá này thậm chí đi còn... chưa vững
 
Chỉ trong vòng 1 tuần được đăng tải trên Youtube, clip cậu bé 1 tuổi rưỡi thể hiện tài năng thiêm bẩm với trái bóng tròn đã thu hút tới gần 1 triệu lượt theo dõi. Hầu hết đều tỏ ra cực kỳ kinh ngạc với tài năng của Baer. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, đây chỉ là một sản phẩm của những kỹ xảo máy tính.
 
Clip show diễn của Baer hiện đang gây sốt trên mạng
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày