Chuyện tình đẹp của chàng "hot boy" futsal Việt Nam

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 00:03 21/10/2015

Đẹp trai, học giỏi lại đá bóng hay, Trần Long Vũ được xem là hot boy của làng futsal Việt Nam. Chàng cử nhân chuyên ngành thiết kế nội thất cũng đã tìm được "nửa kia" của mình và chuẩn bị kế hoạch đưa nàng về dinh.

anh 11 copy-c638a
 Bắt đầu đến với futsal chuyên nghiệp vào năm 2013 sau khi tốt nghiệp Đại học Văn Lang chuyên ngành thiết kế nội thất (năm 2012), ngay lập tức Long Vũ thể hiện được tài năng của mình khi là trụ cột của CLB Thái Sơn Nam và là một trong những tài năng sáng giá nhất của ĐT futsal Việt Nam hiện nay.

lv0-b854a
Học giỏi, đá bóng hay lại có khuôn mặt điển trai, Long Vũ được mệnh danh là hot boy của làng futsal Việt Nam và được nhiều fan nữ để ý. 

lv-fea43
Thế nhưng, chàng hot boy futsal đã bị "say nắng" ngay trong lần đầu tiên gặp cô bạn thân của em gái mình là Lê Trần Tố Oanh. Cô nàng hiện cũng là nhân viên của công ty Thái Sơn Nam, nơi Long Vũ hiện đang khoác áo. 

lv11-3dc19
Vẻ đẹp dịu dàng của Lê Trần Tố Oanh đã thôi thúc Long Vũ bắt đầu lên kế hoạch chinh phục nàng. Phải mất 6 tháng làm quen, cưa cẩm, Long Vũ mới nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của cô gái sinh năm 1993 này. 

lv9-3dc19
Long Vũ cho biết để rủ được Tố Oanh đi chơi là một công việc không hề dễ dàng khi ngay trong đội Thái Sơn Nam cũng có không ít cầu thủ có ý định "tấn công" cô nhân viên kiểm soát đơn hàng ở phòng phân phối của công ty Thái Sơn Nam. "Rất may là em cao tay hơn các bạn kia nên được nàng đồng ý hẹn hò" - Long Vũ kể lại.  

lv10-3dc19
Sau nhiều lần hẹn hò, Vũ quyết định ngỏ lời yêu và được Tố Oanh đồng ý. Thời gian 2 người bắt đầu yêu nhau đến nay cũng đã được 2 năm, mối tình của cặp đôi này khiến nhiều đồng đội trong CLB Thái Sơn Nam cũng phải ngưỡng mộ. 

lv8-3dc19
"Điểm đặc biệt của Tố Oanh khiến em không thể không yêu đó là cô ấy không những dịu hiền, mà còn rất tâm lý. Luôn quan tâm, động viên và cũng rất biết cách pha trò để làm cho em vui. Đó là lý do, sau khi ngỏ lời yêu thì em đã xác định đây chính là cô gái sẽ đồng hành cùng mình trong quãng đời còn lại" - Long Vũ chia sẻ.

lv13-3dc19
Cả 2 đã xác định tổ chức đám cưới vào đầu năm nay, nhưng vì lý do cá nhân nên Long Vũ quyết định dời đám cưới lại vào tháng 1/2016. Sau khi thi đấu xong giải vô địch futsal Đông Nam Á, cặp đôi đã chụp bộ ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. 

lv16-3dc19
Long Vũ hy vọng việc yên bề gia thất sẽ là động lực giúp anh tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho futsal Việt Nam. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày