Chuyện “thâm cung bí sử” của MU bị tiết lộ

Lucas, Theo 00:00 22/07/2011

Trung vệ kỳ cựu Ferdinand vừa bật mí những bí mật phía sau hậu trường Quỷ đỏ.

9 năm gắn bó mới MU là quá đủ để Rio Ferdinand hiểu đến chân tơ kẽ tóc đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Mới đây, hậu vệ 32 tuổi vừa có những tiết lộ hết sức thú vị về các ngôi sao khác ở sân Old Trafford trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Inside United.

Ferdinand bật mí nhiều chuyện thú vị về MU

Ferdinand mở màn bằng việc chọn ra những đồng đội mà anh ngưỡng mộ nhất: “Có rất nhiều người xuất sắc nhưng tôi luôn muốn thi đấu cùng Paul ScholesCristiano RonaldoWayne Rooney và Roy Keane. Đội bóng 5 người gồm cả tôi nữa sẽ không thể bị đánh bại ngay cả khi chúng tôi không có thủ môn vì chúng tôi sẽ không bị mất bóng…”

Trung vệ người Anh cũng hết lời khen ngợi tài năng trẻ Chicharito: “Trước đây Scholesy là người xuất sắc nhất trong những buổi tập. Giờ tôi sẽ chọn Chicharito. Bởi vì cậu ấy có khả năng di chuyển rất tuyệt vời.”
 
Ferdinand dành nhiều lời khen ngợi cho Chicharito
 
Những chuyện hậu trường của MU cũng được Rio Ferdinand “mổ xẻ” khi anh tiết lộ đàn anh Ryan Giggs thể hiện khả năng đọc rap đáng nể trong lễ mừng chức vô địch lần thứ 19 của MU ở giải ngoại hạng Anh. Giggsy thực sự không hợp với những bản ballad ngọt ngào. Anh ấy là một rapper thứ thiệt”, Rio cho biết.
 
Rio: "Giggs là một rapper... thứ thiệt"
 
Chưa hết, Rio còn chê cách ăn mặc của Anderson: “Tôi chưa thấy ai mặc xấu như Anderson. Ngoài những trang phục lố bịch không theo khuôn mẫu nào, đôi khi cậu ta còn đi dép lê đến sân tập”.
 
Nani và Anderson bị “chê tơi bời”
 
Ngôi sao mang áo số 5 của MU còn kể rằng anh thường xuyên giao đấu với các đồng đội trò Playstation và FIFA: “Tôi và Rooney là một cặp tuyệt vời. Chúng tôi đang giữ kỷ lục 16 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Thất bại duy nhất của chúng tôi là trước anh em Da Silva. Trong khi Nani và Kiko Macheda thường quấn lấy nhau như một đôi tình nhân nhưng lại không ăn ý bằng chúng tôi khi chơi Playstation. Ở MU, tôi và Rooney chính là những kẻ đầu têu mọi trò.”
 
Rooney và Ferdinand là những kẻ đầu têu mọi trò

MU đang du đấu ở Mỹ và vừa thắng tưng bừng đội Seatle đến 7-0 trong một trận đấu mà Rooney lập hat-trick.