Chuyển nhượng 2/7: Arsenal đã có Debuchy?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 02/07/2014

Theo báo chí Anh, hợp đồng giữa Arsenal và hậu vệ người Pháp sẽ được công bố ngay sau World Cup 2014.

Arsenal đã có Debuchy: Nguồn tin của Daily Star khẳng định, Arsenal đã đàm phán xong việc chuyển nhượng Mathieu Debuchy với Newcastle. Hợp đồng giữa họ và hậu vệ cánh phải 28 tuổi người Pháp sẽ được công bố ngay sau World Cup.


MU bắt đầu đàm phán về Hummels: Theo Daily Express, MU đã bắt đầu xúc tiến với Dortmund về trường hợp của trung vệ Hummels. Bước đầu, Quỷ đỏ nước Anh đưa ra mức giá là 25 triệu euro. Tuy nhiên, gần như chắc chắn, đội bóng vùng Ruhr sẽ không chịu nhả người nếu MU không chi đậm hơn.


Ochoa muốn đến CLB lớn: Người đại diện của Ochoa, Berlanga tiết lộ thủ môn này đã từ chối khá nhiều lời đề nghị để chờ đợi cơ hội khoác áo một CLB lớn. Hiện Ochoa đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Ajaccio.

Real sẵn sàng bán Di Maria cho MU:
Sau khi nhắm James Rodriguez, Real đã không còn mặn mà với Di Maria nữa. Đội bóng Hoàng gia mới đây đã đánh tiếng cho các CLB muốn sở hữu Di Maria trong đó có MU rằng họ sẽ nhả người nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Được biết, Di Maria là cầu thủ mà Van Gaal rất "kết", tuy nhiên mức giá ngất ngưởng mà Real đề ra cũng sẽ khiến BLĐ đội bóng phải suy nghĩ.

Diego Costa chính thức về Chelsea: Cuối cùng thì vụ chuyển nhượng Costa về Chelsea cũng đã ngã ngũ cách đây ít giờ khi đội bóng thành London thông báo họ đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ chân sút này. Chelsea đã muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng với Diego Costa trước World Cup nhưng không kịp. Tuy vậy, đến lúc này, The Blues cũng có được điều họ muốn khi đồng ý trả đủ 32 triệu bảng mua đứt hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha.


Ivan Rakitic ra mắt Barcelona: Bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, Ivan Rakitic đã có màn ra mắt Barcelona ngày hôm qua. Cựu cầu thủ của Schalke 04 sẽ thi đấu tại sân Nou Camp trong 5 năm theo như hợp đồng ký kết.


Tương lai của Xavi vẫn mịt mờ: Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta thừa nhận Xavi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai ở mùa giải tới cho dù đội chủ sân Camp Nou mong muốn anh ở lại.

Cambiasso chuẩn bị cập bến Tottenham: Theo Mirror đưa tin, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sắp đưa tiền vệ người đồng hương với ông là Esteban Cambiasso về White Hart Lane. Cầu thủ người Argentina được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Inter Milan mùa giải tới.

Man City sắp có thủ môn Malaga Caballero: Nguồn tin của Cadena COPE cho biết Man City cuối cùng cũng sắp chiêu mộ được thủ thành Willy Caballero từ Malaga để thay thế cho Costel Pantillimon gia nhập Sunderland.

Real tiếp tục đàm phán với Bayern về Kroos: Theo Marca, Real vẫn đang tiếp tục quá trình đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Toni Kroos. Kền kền trắng được cho là đã đưa ra mức giá 25 triệu euro cho ngôi sao người Đức.


Sporting Lisbon hét giá 30 triệu euro cho Carvalho: Theo Record, MU đang để mắt tới ngôi sao của Sporting Lisbon, William Carvalho. Tuy nhiên, trở ngại dành cho đội bóng nước Anh chính là việc đội bóng BĐN đòi mức phí quá cao cho cầu thủ của mình. Cụ thể Sporting chỉ "nhả người" nếu nhận đủ 30 triệu euro từ Quỷ đỏ.

Liverpool muốn có Pareira với giá 7 triệu euro: Hậu vệ cánh phải của Benfica, Maxi Pareira đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool sau những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo ĐT Uruguay tại World Cup. The Kop dự định sẽ bỏ ra 7 triệu euro để sở hữu hậu vệ cánh phải này.


Di Maria muốn rời Real: Theo AS, Di Maria đang có ý định rời Real Madrid sau khi đội bóng chủ sân Bernabeu không còn tha thiết với anh. Hiện cả Monaco, Juventus và Man City sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu tiền vệ tài năng người Argentina.