Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 10:28 27/02/2014

Ông chủ <a href="http://kenh14.vn/vincent-tan.html" target="_blank">Vincent Tan</a> của CLB Cardiff City mới đây đã kỷ niệm bữa tiệc sinh nhật của mình bằng chiếc bánh hình rồng có chiều dài lên tới 20 mét.

Ngày 22/2 vừa qua chính là ngày sinh nhật của Vincent Tan, tỷ phú người Malaysia đồng thời cũng là ông chủ của CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Cardiff City. Bữa tiệc sinh nhật của Vincent Tan thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi sự xuất hiện của 1 con rồng dài 20 mét. Thực ra đây chính là chiếc bánh có 1 không 2 mà Vincent Tan đã thiết kế riêng cho ngày đặc biệt này.

Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét 1
Chiếc bánh hình rồng dài 20 mét trong sinh nhật Vincent Tan.

Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét 2
Ông chủ Cardiff hồ hởi với tác phẩm của mình.

Bên cạnh đó, phía bên ngoài, Vincent Tan cũng thiết kế 1 chiếc bánh hình rồng khác. Đáng chú ý con rồng này chính là biểu tượng in trên cờ xứ Wales, quê hương của CLB Cardiff mà Tan đang sở hữu. Những tác phẩm nghệ thuật này đã được vị tỷ phú sinh năm 1952 thuê người thực hiện trong vòng 3 tháng.

Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét 3

Là chủ của tập đoàn Berjaya nổi tiếng, Vincent Tan được biết đến như là 1 trong những người đàn ông quyền lực nhất châu Á. Tuy nhiên, đó là ở lĩnh vực kinh doanh còn liên quan đến bóng đá, các CĐV lại đánh giá ông là 1 con người lập dị với những quyết định theo cảm tính.

Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét 4
Vincent Tan trong bữa tiệc sinh nhật mình.

Ngay sau khi giành quyền lên chơi ở Premier League, Vincent Tan quyết định thay đổi màu áo truyền thống của Cardiff từ xanh sang đỏ bởi ông… thích màu đỏ. Quyết định theo sở thích cá nhân này của ông chủ người Malaysia từng khiến các CĐV của Cardiff nổi giận và chỉ trích kịch liệt. 

Chủ tịch Cardiff City mừng sinh nhật bằng bánh rồng dài 20 mét 5
Vincent Tan là 1 trong những người đàn ông "dị" nhất Premier League.

Chưa dừng lại ở đó, Vincent Tan còn không giấu giếm ý định đổi tên Cardiff City thành Cardiff Dragons (Những con rồng Cardiff). Mới đây, người đàn ông tới từ Malaysia này còn gây sốc khi tuyên bố đội bóng của ông phải tuyển những cầu thủ có ngày sinh liên quan đến con số 8 bởi theo ông đây là con số may mắn sẽ đem lại thành công cho Cardiff.