Chris Smalling: “Chúng tôi là Manchester United, chúng tôi muốn làm gì thì làm”

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 25/03/2014

Hậu vệ trẻ của <a href="http://kenh14.vn/manchester-united.html" target="_blank">Manchester United</a> bị phát hiện luẩn quẩn quanh hộp đêm lúc 3 giờ sáng, nghêu ngao hát câu khẩu hiệu này.

Kể từ trận thua 0-3 trước Liverpool vào ngày 16 tháng 3, Chris Smalling bị chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Trong khi các đồng đội đang say giấc dưỡng sức cho trận derby vào tuần sau, “thương binh” này lại lang thang ở hộp đêm vào lúc 3 giờ sáng, vừa đi vừa hô khẩu hiệu “chúng tôi là Manchester United, chúng tôi muốn làm gì thì làm."
 
Một người chứng kiến cho biết: “Rõ ràng là anh ta đã có một buổi tối vui vẻ, anh ta và 4 người bạn vừa nhảy chân sáo vừa hát hò rất sung.”
 
 
 
Chris Smalling lang thang ở hộp đêm trong thời gian dưỡng thương.

Chắc hẳn David Moyes sẽ không hài lòng khi nhìn thấy hình ảnh này của học trò mình. Từ đầu mùa đến giờ, phong độ của cầu thủ hưởng lương 50.000 bảng/tuần (~ 1,65 tỷ đồng) khá tệ hại, anh thường xuyên lọt top “cầu thủ tệ nhất” trong các trận thua của MU. Đầu năm nay hậu vệ 24 tuổi này còn dính vào vụ rắc rối khi hóa trang thành kẻ đánh bom liều chết trong buổi tiệc Giáng sinh.

Bộ đồ hóa trang gây sốc của Smalling.

Thay vì lang thang ở hộp đêm, có lẽ Chris Smalling nên tập trung dưỡng thương cho những trận đấu còn lại của mùa giải, đặc biệt là 2 trận quyết chiến với Bayern vào tháng 4 để giành chiếc cúp duy nhất mà Quỷ đỏ còn cơ hội để vô địch.