Choáng váng trước Ronaldo, Messi "chuồn" khỏi Tây Ban Nha

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/04/2015

Cùng điểm qua những bức tranh biếm họa "nóng" nhất ăn theo loạt trận cầu tâm điểm cuối tuần qua.

Sau trận thua Crystal Palace, HLV Manuel Pellegrini ngậm ngùi rời bỏ cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League.

Nhiều fan của Man United bức xúc với tình huống "tha bổng" Kompany của trọng tài M.Oliver. Nếu Di Maria gián tiếp nhận thẻ đỏ rời sân sau khi tóm áo vị trong tài trẻ tuổi này thì với hành động tương tự, thậm chí có phần "xấc xược" hơn, Kompany không hề hấn gì.

Áo đấu của Crystal Palace và Barca rất giống nhau, có lẽ điều này đã khiến cho Man City "cóng" ở trận đấu đêm qua?

Ronaldo thu đủ 5 quả trứng Phục Sinh, trong khi Messi và "chú thỏ" Suarez trắng tay.

Trong văn phòng bí mật, "điệp viên" Zidane của Real Madrid ngồi nghiên cứu Sterling. Theo trang Goal, Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ gốc Jamaica.

Việc Real Madrid thăng hoa trở lại có sự đống góp không nhỏ của "nhạc trưởng" Modric. Trong thời gian cầu thủ người Croatia chấn thương, Kền kền trắng thi đấu sa sút và để kình địch Barcelona vượt mặt.

Sự vui mừng của 3 ông lớn Chelsea, Man Utd và Arsenal khi Manchester City sảy chân.


Choáng váng trước thành tích ghi 5 bàn của Ronaldo, Messi lên đường rời TBN. Không biết có phải cú "repoker" của Ronaldo khiến Messi phân tâm hay không mà M.10 đã tịt ngòi trong trận đấu với Celta Vigo.

Sự thật thú vị mà không nhiều người biết: Luis Enrique, Pep Guardiola và Mourinho từng có thời gian làm việc chung trong màu áo Barcelona. Hiện cả 3 đội bóng mà họ dẫn dắt đều đang dẫn đầu giải VĐQG.

Cư dân mạng cười nhạo Sagna, Bony vì những phát biểu mạnh miệng của họ hồi mới tới Man City. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đã bật khỏi vị trí thứ 2.

HLV Jurgen Klopp chính là người phát hiện và chăm bẵm tài năng của Robert Lewandowski. Cuối tuần qua, anh trở lại sân Signal Iduna Park và giúp Bayern Munich giành trọn 3 điểm.


Không nhiều người biết được rằng 3 HLV tài năng nhất làng bóng đá hiện nay đều được Van Gaal dìu dắt.