CHÍNH THỨC: Gareth Bale đã trở thành người của Real Madrid

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:46 02/09/2013

Trang chủ của Real Madrid đã chính thức xác nhận việc Gareth Bale gia nhập đội bóng.

Ít phút trước, trên trang chủ của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin chính thức về thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè này. Theo đó, Gareth Bale sẽ thi đấu cho Real Madrid trong 6 mùa bóng tới với chiếc áo số 11 quen thuộc. Tuy nhiên, trong thông báo trên website của mình, Real Madrid đã không tiết lộ phí chuyển nhượng cũng như bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng với Bale.

CHÍNH THỨC: Gareth Bale đã trở thành người của Real Madrid 1

Cùng thời điểm đó, trên trang mạng xã hội Twitter chính thức của mình, Tottenham cũng đã xác nhận thông tin Bale chuyển tới thi đấu cho Real Madrid. Website của đội bóng này cũng đăng tải những lời tri ân của Bale dành cho các CĐV "Gà trống".

CHÍNH THỨC: Gareth Bale đã trở thành người của Real Madrid 2

CHÍNH THỨC: Gareth Bale đã trở thành người của Real Madrid 3
Chia sẻ của Bale với các CĐV trên trang chủ Tottenham

Như vậy, vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất trong mùa hè này đã kết thúc, Gareth Bale đã chính thức chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Trong ngày mai 2/9, Real Madrid sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng tại SVĐ Bernabeu. Đây là buổi lễ đã được chuẩn bị rất kỹ càng và hứa hẹn sẽ là lễ ra mắt hoành tráng và thú hút nhất của 1 cầu thủ bóng đá trên thế giới.   

CHÍNH THỨC: Gareth Bale đã trở thành người của Real Madrid 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày