Chelsea vô địch, Mourinho òa khóc vì xúc động

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:08 02/03/2015

Những cố gắng của Chelsea đã được đền đáp bằng chiếc cúp Capital One - danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Chứng kiến giây phút đăng quang của đội nhà, Mourinho không thể cầm được những giọt nước mắt xúc động.

Tottenham khởi đầu trận CK Capital One Cup không tới nỗi nào. Ngay ở phút thứ 10, Eriksen suýt chút nữa đã đem niềm vui về cho các CĐV Tottenham khi cú sút phạt của anh đã đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Chelsea.

Càng chơi, đội bóng áo trắng càng cho thấy được sự khó chịu của mình. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Tottenham lại có được khá nhiều pha tấn công sắc nét.

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt với nhiều pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Tâm điểm của trận đấu như thường lệ vẫn là Diego Costa. Tiền đạo người Brazil tham gia vào hầu hết các tình huống cãi vã qua lại.


Đang trong lúc bế tắc, Chelsea bất ngờ có được bàn thắng vượt lên do công của Terry ở những phút cuối cùng hiệp 1.


Niềm vui của Terry và các đồng đội.


Bàn thắng giúp Chelsea khởi đầu hiệp 2 vô cùng hưng phấn. Kết quả là, thầy trò HLV Mourinho tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 sau tình huống dứt điểm có phần may mắn của Diego Costa ở phút 56.




Có được 2 bàn, các cầu thủ Chelsea chủ động đá quyết liệt để bảo toàn tỷ số. Hệ quả là Azpilicueta đã đổ máu sau một pha không chiến với đối phương.


Lợi thế dẫn 2 bàn được Chelsea giữ nguyên cho tới hết trận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc The Blues đã có được danh hiệu đầu tiên ở mùa 2014/15.


Niềm vui của Chelsea...

... cũng chính là nỗi buồn vô hạn của các cầu thủ Tottenham.


Trước giây phút nâng cúp cùng toàn đội, Mourinho đã khóc. Sau mùa giải trắng tay năm ngoái, áp lực đặt lên vai Mourinho là rất lớn. Chiếc cúp này dù không quá quan trọng, nhưng nó ít nhiều giúp Người đặc biệt "lập công" với Abramovich.

Chúc mừng Chelsea, họ đã đoạt chức vô địch Capital One Cup 2014/15 một cách đầy xứng đáng.


Với việc Man City thất thủ 1-2 trên sân Liverpool ở vòng 27 giải NHA, có lẽ đêm nay sẽ là một đêm ngon giấc đối với thầy trò Mourinho.