Chelsea chính thức sa thải Di Matteo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:39 21/11/2012

Chiến lược gia người Italia đã phải lãnh hậu quả sau trận thua trước Juventus...

Chelsea sa thải Di Matteo

Một tin rất sốc vừa được BLĐ Chelsea xác nhận rằng chủ tịch Roman Abramovich đã quyết định sa thải chiến lược gia người Italia, Roberto Di Matteo sau khi Chelsea để thua Juventus với tỉ số 0-3 và đứng trước nguy cơ là đội đương kim vô địch đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

Chelsea chính thức sa thải Di Matteo 1

"CLB Chelsea đã quyết định chia tay HLV Roberto Di Matteo trong sáng nay. Màn trình diễn và kết quả của đội bóng trong thời gian gần đây là không tốt. Đo đó BLĐ đội bóng đã quyết định rằng một sự thay đổi vào lúc này là cần thiết để đưa Chelsea trở lại đúng hướng. Chủ tịch và BLĐ Chelsea muốn cảm ơn Di Matteo vì tất cả những gì ông ấy đã làm cho đội bóng. Di Matteo đã đưa Chelsea đến với chức vô địch Champions League lịch sử và chiếc Cúp FA thứ bảy. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên đóng góp to lớn của Di Matteo cho lịch sử CLB và ông ấy sẽ mãi được nhớ đến ở Stamford Bridge", người đại diện của Chelsea phát biểu về quyết định sa thải HLV Di Matteo.

Chán ngấy Chelsea, Torres quyết hồi hương


Quá thất vọng với màn trình diễn của Chelsea tại cúp C1 châu Âu và việc bị cựu HLV Di Matteo cho ngồi dự bị ở trận gặp Juventus đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres vừa lên tiếng xác nhận rằng anh muốn rời khỏi The Blues để trở về La Liga thi đấu cho một CLB ở quê nhà.

Chelsea chính thức sa thải Di Matteo 2

Ước muốn ra đi của Torres không phải là không có cơ sở khi mới đây ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đã lên tiếng thừa nhận sai lầm về việc bỏ ra tới 50 triệu bảng (1.650 tỷ đồng) để ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011. Cho tới thời điểm hiện tại, Torres mới chỉ có được 19 bàn thắng sau 88 lần ra sân cho Chelsea, một thành tích quá tồi so với những gì anh đã làm được ở Atletico và Liverpool trước đây.

Beckham lọt vào tầm ngắm của West Ham United


BLĐ của West Ham United vừa lên tiếng xác nhận rằng đội bóng đang chuẩn bị đặt vấn đề với tiền vệ David Beckham hòng đưa cầu thủ 38 tuổi này hồi hương thi đấu trong màu áo của The Hammers. Beckham hiện tại đang ở tháng cuối cùng trong hợp đồng với LA Galaxy và anh đã bày tỏ mong muốn được rời khỏi giải MLS sau 6 năm gắn bó.

Chelsea chính thức sa thải Di Matteo 3

Được biết ngoài West Ham thì Beckham cũng được rất nhiều các đội bóng khác ở châu Âu để mắt tới không chỉ vì đẳng cấp của anh mà còn vì cái tên Beckham vẫn chưa hề mất "nhiệt" trên thị trường quảng cáo. Tuy nhiên West Ham đang là đội chiếm ưu thế nhất định trong cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ MU và Real Madrid khi mới đây ông bà Becks đã bày tỏ mong muốn cho các con mình hồi hương để theo học chính quy tại một trường học ở Anh quốc.

MU sắp có sao trẻ của PSV


BLĐ MU vừa tự tin tuyên bố rằng họ đang tiến rất gần tới việc giành được sự phục vụ của sao trẻ Kevin Strootman, người đang thuộc biên chế của PSV Eindhoven tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. HLV Alex Ferguson đã để mắt tới Strootman trong một thời gian khá dài nhưng vì sự cương quyết từ phía đội bóng chủ quản PSV nên chưa hề có một cuộc đàm phán nào diễn ra.

Chelsea chính thức sa thải Di Matteo 4

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Strootman đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới thi đấu cho một CLB có danh tiếng hơn ở Châu Âu và vì thế MU đã quay trở lại với lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng (429 tỷ đồng) cho tiền vệ 22 tuổi này. Mặc dù mới chuyển tới thi đấu cho PSV từ mùa hè năm 2011 nhưng Strootman đã gây ấn tượng cực tốt với lối chơi thông minh cùng những đường chuyền tinh tế của mình, một điều mà MU đang rất cần sau khi lão tướng Paul Scholes đã có dấu hiệu ảnh hưởng nặng nề của tuổi tác.

Benitez xác nhận muốn dẫn dắt Chelsea

Cựu HLV của Liverpool và Inter Milan, Rafa Benitez vừa lên tiếng xác nhận rằng chiếc ghế HLV trưởng còn đang trống tại Chelsea sau sự ra đi của Di Matteo chính là cái đích mà ông đang nhắm tới. Mặc dù biết được rằng chiếc ghế HLV trưởng tại The Blues là một trong những vị trí nhiều áp lực và không bền nhất trên thế giới nhưng Benitez cho biết ông không hề lo sợ điều đó.

Chelsea chính thức sa thải Di Matteo 5

"Có rất nhiều người đang nói như vậy. Chúng ta sẽ chờ xem những sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Tôi đang tìm kiếm một câu lạc bộ có thể cạnh tranh các danh hiệu và Chelsea là một trong số đó", ông Benitez bày tỏ tham vọng tới dẫn dắt Chelsea
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày