Celtic 0-3 Juventus: Lợi thế quá lớn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:01 13/02/2013

Các cầu thủ Juventus đã giành được lợi thế rất lớn về mặt tỉ số trước trận lượt về...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về đội chủ nhà Celtic. Thế nhưng khi các học trò của HLV Neil Lennon còn chưa kịp gây được nguy hiểm cho khung thành của Buffon thì họ đã phải nhận một bàn thua khá bất ngờ với pha lập công của Matri ở phút thứ 3, sau tình huống phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ đội chủ nhà.

Celtic 0-3 Juventus: Lợi thế quá lớn 1

Bàn thắng sớm cho phép Juventus chủ động cầm bóng và bắt Celtic phải "đuổi" theo lối đá của mình còn các cầu thủ chủ nhà thì thể hiện quyết tâm rất rõ bằng những pha tranh chấp cực quyết liệt ở khu vực giữa sân và chỉ có sự xuất sắc của Buffon cũng như sự nóng vội từ phía các tiền đạo thì Celtic mới không thể có được bàn gỡ hòa. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía Juventus.

Celtic 0-3 Juventus: Lợi thế quá lớn 2

Hiệp hai trở lại khi Juventus vẫn là đội chủ động hơn trong việc cầm bóng còn Celtic bắt buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Khung thành của Buffon liên tục bị đặt trong tình trạng báo động bởi các pha dồn ép của Celtic tuy nhiên, Juventus vẫn đứng vững.

Celtic 0-3 Juventus: Lợi thế quá lớn 3

Và khi mà Celtic đang "hăng máu" tấn công, đội khách đến từ Italia đã thể hiện bản lĩnh của một ông lớn khi có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 77 do công của Marchisio và phút 83 do công của Vucinic để mang về lợi thế quá lớn cho Juventus trước trận lượt về tại Italia. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía "bà đầm già" thành Turin.

Celtic 0-3 Juventus: Lợi thế quá lớn 4


Tỉ số: Celtic 0-3 Juventus

Cầu thủ ghi bàn: Matri (3'), Marchisio (77'), Vucinic (83')

Đội hình ra sân:

Celtic: Forster; Lustig, Wilson, Ambrose, Izaguirre; Forrest, Brown, Wanyama, Mulgrew; Commons, Hooper
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Caceres; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Peluso; Matri, Vucinic