CĐV Thanh Hóa la ó ông Hải lơ, bênh Công Vinh

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 18/04/2015

CĐV Thanh Hóa hết la ó, chửi bới đến ném chai nước, thậm chí còn vây đón vị chiến lược gia người Hà Đông. Trong khi, họ lại tỏ ý bênh vực Công Vinh khi anh phải ngồi dự bị.

Tăng Tuấn bị "treo giò", Trọng Hoàng mới chỉ tập lại 1 buổi sau khi hồi phục chấn thương, thế nhưng Công Vinh vẫn không được HLV Lê Thụy Hải tin dùng, và như thường lệ xuất phát trong đội hình dự bị. Tuy nhiên, chàng trai xứ Nghệ vẫn không cảm thấy chán nản.


Hiệp 1 trận đấu là khoảng thời gian Bình Dương bế tắc trong tấn công, họ không tạo được cơ hội nguy hiểm lên phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, ông Hải "lơ" vẫn bảo lưu quan điểm không sử dụng Công Vinh. 


Ngay sau hiệp 1 kết thúc, chưa cần chờ ông Hải và các cầu thủ chính thức vào phòng thay đồ, Công Vinh đã thể hiện khát vọng chơi bóng của mình khi lập tức là cầu thủ dự bị đầu tiên chạy ra sân khởi động. 

Tiền vệ xứ Nghệ khởi động rất nghiêm túc, với hy vọng sẽ được tung vào sân trong hiệp 2. 

Sang hiệp 2, Công Vinh rời khỏi băng ghế dự bị để khởi động trên đường piste chờ đợi cơ hội ra sân. Đây cũng là lúc, rất đông khán giả Thanh Hóa có những lời động viên Công Vinh và la ó, chỉ trích HLV Lê Thụy Hải thậm tệ.


Mãi đến khi trận đấu chỉ còn vài phút, Công Vinh mới được ông Hải tung vào sân với mục đích mang tính câu giờ. Trên khán đài xuất hiện những câu động viên tiền đạo số 28 này kèm những câu nói: "Vinh ơi, đừng ghi bàn nhé, để ông Hải lơ bị sa thải đi!". 




Những tiếng la ó tăng dần khi HLV Lê Thụy Hải có những thái độ không đúng mực với các trọng tài, bên cạnh những "lời vàng, ý ngọc", thì những chai nước đã được nhắm thẳng đến chỗ đứng của ông Hải.


Chiến lược gia người Hà Đông, ngay lập tức quay lên khán đài biểu thị thái độ không hài lòng với các CĐV. 


Sau trận, ông tỏ ra cực kỳ tức giận khi đội nhà không những bị gỡ hòa mà còn nhận vô số lời chửi bới, cũng như chai, lọ từ phía CĐV xứ Thanh. Ông cũng đã yêu cầu BTC giải xem xét hành vi của CĐV đội chủ nhà. 


Rất đông CĐV Thanh Hóa đã nán lại trước cổng sân để được "ăn thua" với ông Hải, thậm chí có một nhóm CĐV lên kế hoạch tấn công vị HLV 70 tuổi này. 


Phía CLB Bình Dương đã được an ninh khuyến cáo nên ở lại sân và phải ra xe trong vòng vây bảo vệ của lực lượng an ninh. Cả tiếng đồng hồ đứng lặng trong sân sau trận, các cầu thủ mới bước ra về khi lượng CĐV xứ Thanh thưa dần, và ở ngoài hàng rào an ninh đã được thiết lập.