CĐV Quảng Ninh thưởng... iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 12:10 17/01/2015

Để truyền lửa cho các cầu thủ Than Quảng Ninh trong trận làm khách tại Cần Thơ vào 16h hôm nay, Lãnh đạo hội CĐV của đội bóng vùng Mỏ quyết định trao thưởng một chiếc iPhone 6 cho cầu thủ Than Quảng Ninh nào ghi bàn thắng đầu tiên.

Trước đó, ở trận khai mạc V-League trên sân Đồng Nai, cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max đã giành được phần thưởng chiếc iPhone 6 khi ghi bàn vào lưới Đồng Nai ở ngay phút thứ 4.

CĐV Quảng Ninh thưởng... iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn 1
Các  CĐV Than Quảng Ninh nổi tiếng cuồng nhiệt và...chịu chơi.

Trận đấu với Hà Nội T&T trên sân nhà Cẩm Phả, lãnh đạo Hội CĐV cũng treo giải thưởng một chiếc iPad Air Gold cho cầu thủ nào ghi bàn đầu tiên cho Than Quảng Ninh. Tiếc là trận đấu đó, không cầu thủ nào đoạt giải vì đội chủ nhà thua khách Hà Nội T&T với tỷ số 0-1.

Ở trận đấu làm khách trên sân XSKT Cần Thơ vào chiều nay 17/1, mặc dù đường xá xa xôi nhưng vẫn có một nhóm CĐV cuồng nhiệt lặn lội từ Quảng Ninh vào miền Tây để cổ vũ cho đội chủ nhà.

Hành quân tới đất Tây Đô làm khách, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa gặp khá nhiều khó khăn khi chân sút Vũ Minh Tuấn vẫn vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, những Mạc Hồng Quân, Đinh Hoàng Max, Xuân Tú, Jonathan…đều tỏ ra rất quyết tâm giật giải thưởng này.