CĐV Liverpool nghĩ ra "chiêu độc" để sa thải HLV Rodgers

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 14/09/2015

Có vẻ như sức chịu đựng của CĐV Liverpool dành cho HLV Brendan Rodgers đã vượt quá giới hạn.

Vào cuối tuần qua,  Liverpool của Brendan Rodgers đã có 90 phút vô cùng đáng thất vọng trước Man Utd trên sân Old Trafford, trận đấu mà đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước đối thủ.

3a1-d2e89
CĐV Liverpool đã không còn tin tưởng HLV Rodgers.

Đó không đơn thuần là một thất bại trước Man Utd, đội bóng bị các CĐV Liverpool ghét nhất, mà đó còn là một thất bại cho thấy nhiều sự bất ổn, bế tắc trong lối chơi, điều chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng giành lấy danh hiệu của The Kop trong mùa giải năm nay.

Trước sự thất vọng mà Brendan Rodgers đã và đang thể hiện tại Liverpool (vẫn chưa giành được một danh hiệu nào kể từ khi đặt chân đến Anfield vào năm 2012), mới đây một nhóm CĐV của đội bóng phố Cảng đã quyết định lập hẳn một trang web có tên "Go Fund Me" nhằm kêu gọi những CĐV khác quyên góp tiền để sa thải vị chiến lược gia người Bắc Ai Len.

Được biết kế hoạch hiện tại của "Go Fund Me" là quyên góp đủ 10 triệu bảng, số tiền dùng để kích hoạt điều khoản bồi thường hợp đồng do sa thải đối với HLV Rodgers của Liverpool.

3a2-d2e89
Jurgen Klopp chính là một trong những HLV được CĐV Liverpool chờ đợi nhất vào lúc này.

Ở thời điểm hiện tại, một trong những ứng viên đang nhận được nhiều cảm tình nhất của các CĐV Liverpool trong việc thay thế Rodgers ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo ở sân Anfield là Jurgen Klopp. Cựu thuyền trưởng của Dortmund hiện vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào và không ít lần bóng gió muốn được dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ trong những phát biểu trước đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày