Cầu thủ trùng tên với Kaka bị đạn bắn vỡ đầu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:10 19/05/2014

Cầu thủ người Brazil của CLB APOEL Nicosia đã bất ngờ bị dính đạn từ đám đông CĐV quá khích khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của CLB.

Ngày hôm qua, 1 sự kiện gây sốc đã xảy ra tại giải VĐQG Đảo Síp giữa 2 CLB AEL Limassol và APOEL Nicosia. Theo đó, khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được ít phút, 1 tình trạng rất hỗn loạn xảy ra trên khán đài SVĐ Tsireion bởi sự quá khích của các CĐV. Và điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi 1 cầu thủ của đội khách APOEL Nicosia bị trúng đạn khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội.

Cầu thủ của APOEL Nicosia bị "đạn lạc" khi đang ngồi trong khu vực dự bị.

Vết đạn xuyên qua lớp nhựa cứng được bắn ra từ khán đài.

Viên đạn đã xuyên qua lớp nhựa cứng của khu vực dành cho các cầu thủ dự bị rồi găm thẳng vào đầu của hậu vệ có tên Kaka này. Anh lập tức nằm vật xuống sân và được chuyển thẳng tới bệnh viện ngay sau đó. Một nguồn tin cho hay, rất may hậu vệ người Brazil không gặp nguy hiểm tới tính mạng. Anh chỉ phải khâu vài mũi ở đầu.

Ngoài Kaka, 1 bác sĩ của đội khách cũng bị thương sau màn nổ súng này.

Được biết, cuộc đọ sức giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia là trận đấu có tính chất quyết định khi trên BXH, đội chủ nhà Limassol đang nhiều hơn đối thủ 3 điểm và chỉ cần 1 kết quả hòa ở vòng đấu cuối này, họ sẽ giành ngôi vô địch. Chính tính chất căng thẳng của trận đấu đã khiến các CĐV 2 đội có hành vi rất quá khích. Dù đã điều động đến 500 cảnh sát bảo vệ cho trận đấu, tuy nhiên sau cùng sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra. Trận đấu bị hủy bỏ vào phút thứ 51 sau tai nạn này và vẫn chưa có thông tin về việc đá lại hay xử phạt ra sao từ LĐBĐ Síp.

Cảnh sát được huy động tối đa cho trận đấu này tuy nhiên điều đáng tiếc vẫn xảy đến.