Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 02/03/2016

Theo The Sun, công thức trở thành dạng ngôi sao này rất đơn giản. Không cần tài năng, chỉ cần bạn có cha mẹ nổi tiếng, chăm tiệc tùng và xuất hiện dày đặc trên báo với những scandal tình ái.

Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng - Ảnh 1.

 Brooklyn khoe hình xăm ở ngực lên trang Instagram.

Tuần trước, Brooklyn đăng bức ảnh khoe hình xăm ở ngực lên trang Instagram cá nhân, nhưng nhanh chóng xóa đi ngay sau đó. Danh sách những người bạn nổi tiếng của Brooklyn có Selena Gomez, Anais hay Rocco (con trai đạo diễn Guy Ritchie).

Ở bữa tiệc hậu lễ trao giải BRIT 2016, Brooklyn được cho là đã tiệc tùng "tới bến" và có những cử chỉ thân mật với diễn viên Jemma McKenzie Brown, nổi tiếng sau khi tham gia High School Musical 3. Trong khi chỉ mới vài ngày trước, chàng trai 16 tuổi này còn đi sự kiện cùng bạn gái Sonia Ben Ammar.

Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng - Ảnh 2.

Brooklyn Beckham hiện đang có tất cả những tiêu chí của một ngôi sao hạng xoàng. Theo The Sun, công thức trở thành dạng ngôi sao này rất đơn giản. Không cần tài năng, chỉ cần bạn có cha mẹ nổi tiếng, chăm tiệc tùng và xuất hiện dày đặc trên báo với những scandal tình ái.

Cậu cả nhà Beckham có những tài khoản mạng xã hội với hàng triệu người like, lịch tiệc tùng kín mít, kèm theo đó là hàng loạt nghi án tình cảm với các chân dài tiềm năng. Trong khi đó, cái quan trọng nhất làm nên một ngôi sao hạng A, đó là tài năng, thì Brooklyn lại chưa có.

Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng - Ảnh 3.

 Brooklyn chưa cho thấy sức hút của một ngôi sao có tài năng nổi trội.

Cậu nhóc không có năng khiếu với trái bóng tròn (bị học viện Arsenal sa thải), học vấn cũng chỉ ở mức bình thường. Đam mê nhiếp ảnh có vẻ là thứ khả dĩ nhất với Brooklyn, nhưng có lẽ cậu cần phải trau dồi hơn nữa nếu muốn tự mình gây dựng sự nghiệp của một nhiếp ảnh gia danh tiếng.

Tờ The Sun cho hay có vẻ như Victoria và David Beckham đang để Brooklyn tự do phát triển, nhưng điều này không có nghĩa là cậu nhóc sẽ đi đúng hướng.

Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng - Ảnh 4.

 Brooklyn Beckham ngày càng chăm chỉ đăng ảnh khoe thân hình vạm vỡ trên Instagram.

"Tôi e là Brooklyn đang trên đường trở thành một ngôi sao hạng xoàng. Bạn không thể đổ lỗi cho Brooklyn. Cậu bé ở độ tuổi 16 luôn muốn khẳng định mình", một người bạn của gia đình Beckham tiết lộ với The Sun.

 "Vấn đề là cậu bé không thể kiểm soát được sự nổi tiếng của mình. Cuộc sống riêng tư của cậu ấy không ngừng được khai thác. Nó phụ thuộc hoàn toàn vào việc vợ chồng Beckham có tiếp tục để cho cậu bé rơi vào vòng xoáy đó hay không".

Nếu Brooklyn đi sai đường, rất có thể thương hiệu "gia đình Beckham", được định giá tới 500 triệu bảng, sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Từ trước tới nay, gia đình gồm 6 người nhà Beckham vẫn luôn được biết đến như là một hình mẫu lý tưởng, được nhiều người hâm mộ.

Brooklyn Beckham trên con đường trở thành ngôi sao hạng xoàng - Ảnh 5.

Nhiều người còn lo sợ Brooklyn Beckham đang đi theo vết xe đổ của người mẫu Calum Best. Dù sinh ra trong gia đình dòng dõi, nhưng con trai huyền thoại George Best lại không thể tiếp bước cha, thay vào đó, anh trượt dài vào ma túy và những bữa tiệc. Hiện tại, chẳng ai còn nhớ tới cái tên Calum Best.

Nguồn tin thân cận với nhà Beckham cho hay, cặp vợ chồng nổi tiếng này hiện đang cân nhắc việc sẽ cho Brooklyn định cư hẳn tại Mỹ. Chú nhóc cũng sẽ được học ở một ngôi trường tư danh tiếng, nơi có nhiều kinh nghiệm "chỉnh đốn" các "cậu ấm cô chiêu" nghịch ngợm.