Bỏng mắt với World Cup bikini của phái đẹp

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:03 28/05/2014

Còn chưa đầy 2 tuần nữa, World Cup sẽ chính thức khởi tranh, nhưng tạm thời các CĐV nam có thể theo dõi World Cup bikini để “khởi động” trước.

Một nhóm các cô gái xinh đẹp đại diện cho nước mình đã cùng tham gia cuộc thi đá bóng. Tuy nhiên, thay vì mặc áo đấu bình thường, các cô sẽ mặc... đồ lót. Tổng cộng giải đấu thú vị này gồm có 8 nước tham gia, bao gồm Hà Lan, Đức, Nga, Ý, Brazil, Hàn Quốc, Algeria, Tây Ban Nha. Các cô gái sẽ thi đấu theo dạng 4 người 1 đội. Kết quả chung cuộc, “nước chủ nhà” Hà Lan đã đăng quang ngôi vô địch. 

Trọng tài chính của World Cup bikini chính là cựu cầu thủ của đội tuyển Hà Lan, Andy van der Meyde. Tiền đạo cánh 34 tuổi từng có thời gian thi đấu cho Everton nhưng không mấy thành công, anh chỉ được ra sân 20 lần trong 4 năm ở Goodison Park, và hiện giờ anh đã nghỉ hưu. 
 
8 đội bóng sexy của World Cup đồ lót. 

Trọng tài Meyde hướng dẫn "đội tuyển" Hà Lan.

Một thủ môn xinh đẹp đang nói chuyện với trọng tài.

Các cô gái thu hút rất nhiều khán giả nam đến xem. 

Một nữ cầu thủ đặt bóng vào vị trí trước khi đá penalty.

Có lẽ CĐV này cũng muốn tham gia trận đấu.

Các cô gái cùng ăn mừng chức vô địch với trọng tài.

Đó là đội tuyển nữ, còn với các chàng trai Hà Lan của HLV Louis van Gaal, họ sắp bước vào ngày hội bóng đá được cả thế giới mong chờ. Với cương vị đương kim Á quân và sở hữu nhiều ngôi sao như Arjen Robben hay Robin van Persie, đội tuyển áo cam được kỳ vọng sẽ chứng tỏ thực lực sau mùa Euro 2012 thảm hại bị loại ngay tại vòng bảng. Tuy nhiên, Cơn lốc da cam sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với ĐKVĐ Tây Ban Nha, Chile, và Úc tại bảng B.

Robin van Persie và Louis van Gaal, HLV tương lai của anh tại Manchester United.