Bồ cũ và bố mẹ nuôi Balotelli lôi nhau ra tòa

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 15/07/2013

Raffaella Fico, bồ cũ của "ngựa chứng" Mario Balotelli đã đâm đơn kiện bố mẹ nuôi của tiền đạo này vì tội danh "vu khống".

Theo đó, Raffaella đã tố cáo ông bà FrancoSilvia Balotelli vì những cáo buộc cô "đào mỏ và lợi dụng" con trai họ. Tuy nhiên, không có lửa sao có khói, những phát ngôn của bố mẹ nuôi Balotelli được đưa ra sau khi chính Raffaella cáo buộc Balotelli "vô trách nhiệm và vô tâm".

Bồ cũ và bố mẹ nuôi Balotelli lôi nhau ra tòa 1
Mario và bố mẹ nuôi - ông bà Franco và Silvia Balotelli

Trong bức thư gửi tới Tạp chí thể thao Gazzetta Dello Sport, ông bà FrancoSilvia viết: "Con trai chúng tôi không phải loại người vô trách nhiệm và không có lương tâm như cô nói. Cô là người chỉ quan tâm tới sự nổi tiếng của mình, mong được các phóng viên vây quanh và được chụp thật nhiều ảnh, xuất hiện thật nhiều trên các trang bìa... Tất nhiên cô có lí do để làm vậy, nhưng cô không có quyền phán xét hay cáo buộc người khác."

Bồ cũ và bố mẹ nuôi Balotelli lôi nhau ra tòa 2

Trước những lời lẽ này, Raffaella đã ngay lập tức đáp trả lại: "Họ cho rằng tôi chỉ có ước mong là được nổi tiếng và có thật nhiều tiền nên đã "dựa hơi" con trai họ, nhưng thật sự tình cảm giữa tôi và Mario là tình yêu đích thực, với kết quả là sự ra đời của bé Pia."

Bồ cũ và bố mẹ nuôi Balotelli lôi nhau ra tòa 3
Raffaella hiện đang nuôi con một mình

RaffaellaBalotelli đã đường ai nấy đi từ năm ngoái. Dù người mẫu đồ lót này khẳng định đứa con hiện nay của cô là kết quả của mối tình giữa hai người nhưng ngôi sao ĐT Italia vẫn dửng dưng. Không những không thừa nhận giọt máu của mình, Mario Balotelli còn chẳng hỏi han tình cũ lấy một câu và chưa một lần đến thăm Pia. Tiền đạo Milan còn phũ phàng yêu cầu cô đưa Pia đi xét nhiệm ADN để xem chắc có phải con anh không. Trước đó, "Bad Boy" đã không thèm tiếp chuyện và gọi cảnh sát tới khi Raffaella tới nhà anh.

Bồ cũ và bố mẹ nuôi Balotelli lôi nhau ra tòa 4
Mọi chuyện giữa Balotelli và Raffaella nay đã là quá khứ