Bồ cũ Ronaldo tung ảnh cực nóng mừng Giáng sinh

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 19:58 16/12/2013

Nhân dịp Giáng sinh sắp đến gần, Nereida Gallardo cô bồ 1 thời của Cristiano Ronaldo đã khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

Chỉ vừa hạ sinh em bé vào tháng 8 nhưng Nereida Gallardo, cô bồ 1 thời của Cristiano Ronaldo đã lấy lại hoàn toàn vóc dáng thon gọn của mình. Mới đây, để khoe những đường cong nóng bỏng đã tạo nên thương hiệu này, Nereida đã chụp 1 bộ ảnh cực nóng với chủ đề chào đón Giáng sinh. Trong những tấm hình mới nhất này, bồ cũ của Ronaldo nổi bật với bộ nội y đỏ bên cạnh cây thông noel.

Bồ cũ Ronaldo tung ảnh cực nóng mừng Giáng sinh 1
Nereida Gallardo khoe những đường cong bóng bỏng trong bộ ảnh mừng Giáng sinh.

Bồ cũ Ronaldo tung ảnh cực nóng mừng Giáng sinh 2

Bồ cũ Ronaldo tung ảnh cực nóng mừng Giáng sinh 3
Người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ 1 thời gian ngắn sau sinh.

Cũng trong 1 buổi phỏng vấn gần đây, Nereida Gallardo tâm sự cô cảm thấy không thể tin tưởng được bất cứ gã đàn ông nào nữa sau hàng loạt những cuộc tình tan vỡ thời gian qua.

Một người phụ nữ đừng tốn nước mắt bởi những gã đàn ông không ra gì, nó chỉ khiến bạn lãng phí mascara của mình. Tôi đã có những bài học để trở nên mạnh mẽ hơn. Chẳng ai có thể giúp được bạn ngoài bản thân bạn”, người đẹp 1 con chia sẻ.

Bồ cũ Ronaldo tung ảnh cực nóng mừng Giáng sinh 4
Nereida luôn lận đận trong chuyện tình cảm. Hiện cô nàng bốc lửa này đang là bà mẹ đơn thân, 1 mình nuôi con sau mối tình tan vỡ với cầu thủ Gonzalo Quinaz.

Nereida trở nên nổi tiếng sau quãng thời gian hẹn hò với Ronaldo năm 2008. Sau khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha, Nereida gặp gỡ và sau đó làm đám cưới với thương gia giàu có Pedro Sabater. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này của Nereida không tồn tại được bao lâu thì cô nàng bỏ chồng theo chàng cầu thủ ít tiếng tăm Gonzalo Quinaz. Cặp đôi quấn quýt bên nhau được hơn một năm thì chia tay dù cho Nereida phát hiện mình mang thai với Quinaz.