BLV Argentina gào khản cổ sau bàn thắng của Messi

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 06:25 23/06/2014

Không chỉ các CĐV Argentina mà ngay đến bình luận viên của trận đấu này cũng như "phát điên" sau khoảnh khắc Messi ghi bàn.

Alejandro Fantino, một bình luận viên Argentina gần như đã "phát điên" sau bàn thắng của Messi trong trận đấu với Iran. 90 phút trôi qua, những tưởng đội bóng đến từ châu Á có thể làm nên điều kì diệu nhưng sự xuất sắc của Lionel Messi đã mang về 3 điểm quý giá cho Argentina. Người truyền lửa của kênh radio Am 910 La Red đã khiến không ít thính giả muốn tắt đài ngay lập tức bởi tiếng hét chói tai và sau đó là cả 1 tràng bình luận như... đọc rap.

Đoạn bình luận gây sốc của Fantino.

Màn ăn mừng thiếu kiềm chế của Fantino mang đến cảm xúc hưng phấn cho nhiều cổ động viên không thể trực tiếp theo dõi trận đấu tuy nhiên nó cũng chống chỉ định đối với những ai yếu tim. Sau khi hét "Goallllll" liên tục, Fantino còn so sánh Messi lên trên Diego Maradona và thậm chí là... Đức Giáo Hoàng.
 
Chân dung bình luận viên có màn "hét mừng" ấn tượng sau bàn thắng của Messi.

Có lẽ màn la hét phấn khích quá mức này của Alejandro Fantino cũng là điều dễ hiểu khi mà Argentina và đặc biệt là Lionel Messi đang có phong độ rất ấn tượng trong kỳ World Cup lần này. Trong lần thứ 3 tham dự World Cup, El Pulga đã đáp ứng được kì vọng của những cổ động viên quê nhà khi đã có 2 pha lập công quan trọng mang về những chiến thắng cho Argentina. Cô bạn gái Antonella và bé Thiago chính là những nguồn động viên to lớn giúp Messi thăng hoa trong những trận đấu mùa World Cup này.
 
Messi dành tặng bàn thắng cho con trai trên khán đài.

Bé Thiago là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với siêu sao của Barcelona.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày