Bình Dương thua ngược ĐTLA, tương lai HLV Lê Thụy Hải bấp bênh

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 20:49 08/02/2015

HLV Ngô Quang Sang cho rằng, màn ngược dòng ngoạn mục của ĐTLA trước Bình Dương mang phong cách của HLV Calisto để lại. Chiến thắng này đã đẩy tương lai của HLV Lê Thụy Hải ở đội bóng đất Thủ trở nên bấp bênh hơn.

Được đánh giá cao hơn hẳn, Bình Dương đã dồn lên tấn công ngay khi nhập cuộc. Đây là trận thứ 2 liên tiếp được xếp đá chính và ngay phút thứ 3, tiền đạo này đã có pha kiến tạo cho Tăng Tuấn lập công.

Đây là bàn thắng thứ 6 của Tăng Tuấn. Một sự khởi đầu hoàn hảo cho nhà đương kim vô địch. 


Tuy nhiên, sau khi có được bàn thắng các cầu thủ Bình Dương bất ngờ thi đấu khá bế tắc. Nhất là khi hiệp 2 bắt đầu, các nhà đương kim vô địch bất ngờ thi đấu chùng xuống một cách lạ lùng trước sự vùng lên của ĐTLA. 

Nhiều cầu thủ Bình Dương thậm chí không giữ được sự bình tĩnh.

Hàng hậu vệ liên tiếp mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Tài Em, Chí Công và Diabate dễ dàng có được 3 bàn thắng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-1.

Bị dẫn bàn, Bình Dương vẫn đá khá bế tắc và không thể kiếm thêm nổi 1 bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-3.


Thất bại này khiến tương lai của HLV Lê Thụy Hải trở nên bấp bênh. 


Trong khi ĐTLA là đội duy nhất bất bại đến thời điểm này. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang chia sẻ việc có Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San, trợ lý cũ của HLV Calisto đã giúp ĐTLA thi đấu với phong cách của vị HLV người Bồ từng giúp Long An 2 lần vô địch V.League.