Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 26/06/2013

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh biếm họa ngộ nghĩnh nhất của bóng đá thế giới 1 tuần qua.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 1
Người khổng lồ Tây Ban Nha thư giãn chờ Tahiti & Nigeria sau vòng đấu đầu tiên. Kết quả sau đó Tahiti thì bại trận với tỷ số 0-10, trong khi nhà vô địch châu Phi cũng để thua đến 3 bàn không gỡ.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 2
Đội tuyển U21 của TBN đã lên ngôi tại giải vô địch U21 Châu Âu ở Irasel sau chiến thắng ấn tượng trước Italia trong trận Chung kết. Người ta ví đất nước này có 1 cỗ máy... sản xuất ra nhà vô địch.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 3
2 thủ thành Buffon và Kawashima đón nhận cơn mưa bàn thắng khi Italia gặp Nhật tại vòng bảng Confed Cup. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội bóng thiên thanh.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 4
Torres 1 lần nữa đứng trước cơ hội giành chiếc giày vàng của giải đấu. Chắc chắn tiền đạo người TBN sẽ phải cảm ơn Tahiti, đội đã "góp công" lớn vào thành tích của Torres khi để anh sút tung lưới đến 4 lần trong trận đấu giữa 2 đội.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 5
Biếm họa: Các "đại gia" xếp hàng để thuyết phục Cavani. Lần lượt là Real, Chelsea và Manchester City.

Biếm họa: Tahiti dâng chiếc giày vàng cho Torres 6
Sau sự ra đi của Carlo Ancelotti cùng với hàng loạt những tin đồn như Benitez, Capello, Mourinho hay Villas-Boas, Laurent Blanc có vẻ như là ứng viên sáng giá nhất của PSG. Ông đang trên đường đến thành Paris.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày