Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 06/08/2013

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của bóng đá châu Âu tuần qua dưới những bức tranh biếm họa.

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 1
Đánh bại những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Robin van Persie, Lionel Messi đã lần thứ ba giành được giải thưởng uy tín Goal 50 do trang thể thao Goal tổ chức. Sáu người còn lại lọt vào top 10 là Thiago Silva và Arturo Vidal, cùng với bốn người hùng mùa giải vừa qua của Bayern: Philipp Lahm, Thomas Muller, Arjen Robben và Franck Ribery (về nhì).

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 2
Gareth Bale đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Real Madrid trong mùa hè năm nay với Tottenham. Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, ông Daniel Levy vẫn đang làm mọi cách để ngăn không cho anh "bay" sang Bernabeu.

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 3
Tiền đạo Fred của ĐT Brazil tuyên bố anh sẵn sàng giết một con sư tử mỗi ngày miễn là có mặt tại World Cup vào mùa hè tới. 

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 4
Biếm họa: Real Madrid đang tích cực chiêu mộ Gareth Bale nhưng cái giá mà đội bóng Tây Ban Nha phải trả cho Tottenham lên đến 100 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 5
Louis Tomlinson, thành viên của boyband One Direction đã đồng ý ký vào bản hợp đồng một năm với CLB quê nhà - Doncaster Rovers.

Biếm họa: Chủ tịch Tottenham ngăn "chim non" G.Bale tung cánh tới Real 6
Schmeichel tin Ibra sinh ra để chơi cho Man Utd. "Tôi không biết anh ấy ủng hộ đội bóng nào nhưng Zlatan là cầu thủ sinh ra để thi đấu cho Man United. Anh ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ ở đây",  Schmeichel nhận định.