Bị đuổi khỏi sân, Wojciech Szczesny chửi kín trọng tài?

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:21 20/02/2014

Theo như đoạn video ghi lại, sau khi bị đuổi khỏi sân, thủ thành Wojciech Szczesny đã có những cử chỉ không đẹp mắt.

Chiếc thẻ đỏ mà Wojciech Szczesny nhận phút 37 là 1 trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich đêm qua, dư âm của nó vẫn còn lan tỏa đến tận hôm nay. Cụ thể, 1 đoạn phim quay chậm cho thấy ngay sau khi bị buộc phải rời sân, thủ thành người Ba Lan đã có những hành động được cho là không đẹp mắt về phía tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Clip Szczesny bị cho là có hành vi không đẹp mắt bằng cử chỉ.

Bị đuổi khỏi sân, Wojciech Szczesny chửi kín trọng tài? 1

Trong khi đó, những người bênh vực anh thì cho rằng đó đơn giản là hành động đưa tay lên của Szczesny, không nhắm đến trọng tài Rizzoli hay ai cả. Thẻ đỏ của Szczesny cũng là thẻ đỏ thứ 100 của Arsenal dưới triều đại của HLV Arsene Wenger.

Bị đuổi khỏi sân, Wojciech Szczesny chửi kín trọng tài? 2
Chiếc thẻ đỏ đã khiến Arsenal không thể duy trì thế trận trước Bayern.

Ở 1 diễn biến khác, Robben, cầu thủ khiến Szczesny phải rời sân cũng vướng vào 1 hành động không đẹp khác. Ngôi sao người Hà Lan bị nghi đã nhổ nước bọt xuống đầu của Bacary Sagna trong 1 pha tranh chấp giữa 2 người. Tuy nhiên các fan của Munich khẳng định đây chỉ là những giọt mồ hôi từ phía Robben. Hiện tiền vệ này vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc xung quanh anh.

Bị đuổi khỏi sân, Wojciech Szczesny chửi kín trọng tài? 3
Hình ảnh giọt nước từ Robben rơi xuống Sagna khiến nhiều cáo buộc cho rằng anh đã nhổ nước bọt vào đối thủ.

Ngày hôm qua Arsenal đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Hùm xám Bayern. Kịch bản đang diễn ra có vẻ giống với mùa giải năm ngoái khi 2 đội gặp nhau. Cả 2 sẽ còn 1 trận đấu lượt về trên sân Allianz Arena nhưng chắc chắn cơ hội dành cho các Pháo thủ là không nhiều.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày