Bị đuổi khỏi sân, cầu thủ hóa điên sút tung mặt đối phương

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:23 23/12/2015

Sau hành động đáng xấu hổ trên, Degirmenci đã bị CLB chủ quản Sanayispor sa thải.

Trận đấu giữa Dallicaspor và Sanayispor ở giải bán chuyên nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trở nên hỗn loạn sau tình huống phạm lỗi thô bạo của Mehmet Degirmenci nhắm vào Kayhan Karakas.

Trong một tình huống va chạm khá bình thường, Mehmet Degirmenci bất ngờ nổi nóng và phạm lỗi trên mức cần thiết với Kayhan Karakas. Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ thuộc biên chế Sanayispor.

Quyết định của ông trọng tài chính khiến Mehmet Degirmenci nổi khùng. Anh này trút giận bằng cách sút thẳng vào đầu Kayhan Karakas lúc này vẫn đang nằm trên sân.

Hành vi phi thể thao của Mehmet Degirmenci đã châm ngòi cho vụ xô xát giữa cầu thủ đôi bên sau đó.

Sau trận đấu, nạn nhân Karakas phải tới bệnh viện để khâu 9 mũi ở môi. Anh chia sẻ: 'Tôi vẫn tiếp tục thi đấu bởi tôi không muốn bỏ lại các đồng đội, những người luôn chơi bóng với sự nỗ lực lớn. Ơn Chúa là cú đá đó không vào chỗ hiểm, bằng không rất có thể tôi đã bị gãy mũi, cổ hoặc thậm chí là mù mắt".  

Chủ tịch CLB Sanayispor sau đó đã phải đăng đàn xin lỗi CLB Dallicaspor cũng như cầu thủ Kayhan Karakas. Ông này cũng khẳng định Mehmet Degirmenci sẽ bị đuổi khỏi CLB.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày