Berbatov: “Tôi không còn tôn trọng Ferguson”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 04/09/2012

Berbatov tiết lộ lý do rời MU trong 1 buổi họp báo.

Berbatov: “Tôi không còn tôn trọng Ferguson”


Trong cuộchọp báo mới đây tổ chức ở Bulgari, Berbatov đã lên tiếng chỉ trích người thầy cũ của mình và anh cho biết chính Ferguson là lý do khiến anh quyết định ra đi. Berbatov chia sẻ: “Tôi đã gần như không được ra sân trong mùa giải năm ngoái. Mặc dù đã nhiều lần tìm gặp Ferguson để hỏi về tương lai của mình nhưng tôi luôn chỉ nhận được những lời ngon ngọt của ông ta rằng không nên rời khỏi đội bóng và tôi vẫn còn cơ hội. Cuối cùng tôi vẫn phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu”.

berbatov-toi-khong-con-ton-trong-ferguson

Berbatov đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất của MU khi Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 30,75 triệu bảng (khoảng 1.015 tỷ đồng) để mang anh về với sân Old Trafford.

Ashley Cole dính chấn thương


Một tin không vui trước trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2014 đã đến với các CĐV nước Anh khi hậu vệ trái số 1 của họ dính chấn thương mắt cá. Hiện nay, Ashley Cole đã được trở lại đại bản doanh của Chelsea để các bác sỹ theo dõi.

berbatov-toi-khong-con-ton-trong-ferguson

Với chấn thương này, chắc chắn Ashley Cole sẽ bỏ lỡ trận đầu vòng loại gặp Moldova. Các CĐV nước Anh chỉ có thể hy vọng vào sự trở lại kịp thời của Cole trong trận đấu thứ 2 với Ukraine diễn ra vào ngày 11/09.

Southampton muốn có Del Piero


Đội bóng tân binh Premier League đang rất quyết tâm có được chữ ký của lão tướng người Ý, và với kinh nghiệm thi đấu của Del Piero, đây có thể sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng nước Anh.

berbatov-toi-khong-con-ton-trong-ferguson

Southampton sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với Del Piero kèm mức lương 800.000 bảng/1 năm (khoảng 26,4 tỷ). Đây không phải mức lương quá hấp dẫn với Del Piero nhưng có thể được thi đấu tại Premier League sẽ khiến lão tướng 37 tuổi này đồng ý.

Stoke đến gần hơn với Owen


CLB nước Anh đang đề nghị Owen với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm mức lượng khoảng 1,2 triệu bảng/1 năm ( khoảng 39,6 tỷ đồng). Owen đang phân vân lựa chọn giữa Stoke và đội bóng cũ Liverpool nhưng sau khi chủ tịch Liverpool không đồng ý chiêu mộ Owen  thì gần như chắc chắn anh sẽ đến với Stoke.

berbatov-toi-khong-con-ton-trong-ferguson

Cầu thủ 32 tuổi người Anh hiện là cầu thủ tự do sau khi không thể ký tiếp hợp đồng với MU và anh đang rất khao khát được thi đấu tại Premier League.