Benzema thừa nhận tham gia phi vụ dùng băng sex tống tiền đồng đội

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 06/11/2015

Nếu bị kết án, Benzema hoàn toàn có thể bị bỏ tù trong thời gian lên tới 5 năm.

Trang france.fr cho hay, sau 1 đêm bị tạm giữ ở đồn cảnh sát, Benzema bước đầu đã thừa nhận có tham gia vào vụ dùng video sex tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp Valbuena.

Cụ thể, Benzema được cho là sắm vai trò cầu nối giữa Valbuena và 3 tên côn đồ có trong tay cuốn băng sex của cầu thủ này. Những cuộc điện thoại qua lại giữa Benzema, Valbuena và 3 tên tống tiền cũng đã được phía cảnh sát thu thập.

benzema-valbuena_3492866b-68050
Benzema và Valbuena là đồng đội ở tuyển Pháp.

"Karim Benzema sẽ được đưa tới tòa án ở địa phương. Tại đây, các công tố viên sẽ quyết định những thủ tục tiếp theo là gì", trang france.fr trích thông báo của văn phòng công tố vùng Versailles.

Không chỉ trang france.fr mà kênh BFM TV cũng đã khẳng định thông tin Benzema tham gia trực tiếp vào vụ tống tiền đồng đội. Kênh này còn tiết lộ phía Real Madrid dù chưa lên tiếng nhưng cũng đã biết phần nào chân tướng sự việc.

20151104172721-benzema-valbuena-68050

Việc Benzema bị xác định có tham gia tống tiền đồng đội cũ là thông tin khá bất ngờ bởi chỉ mới hôm qua, luật sư của anh đã phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc có liên quan tới Benzema.

“Anh ấy đến để trả lời vài câu hỏi. Anh ấy ổn và chẳng có liên quan gì đến vụ clip sex”, luật sự Cormier cho hay. Ông này cũng khẳng định Benzema hoàn toàn thoải mái dù bị giữ lại gần 48h trong đồn cảnh sát.