Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 04/05/2013

Bố Becks tỏ ra hết sức vui vẻ khi được ở cạnh vợ Victoria và bé Harper trong ngày sinh nhật của mình.

Quyết định chuyển tới thi đấu cho PSG đồng nghĩa với việc Beckham sẽ luôn phải ở xa vợ con. Nhưng với một gia đình luôn rất yêu thương nhau như nhà Becks thì không có khoảng cách địa lý nào ngăn cản được họ. Và tất nhiên, Beckham đã nhận một món quà đặc biệt từ vợ và con gái Harper trong ngày sinh nhật lần thứ 38 của mình.

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 1

Theo đó, chàng tiền vệ điển trai này đã được Victoria và bé Harper đích thân đi tàu cao tốc tới Paris để "thăm hỏi" và dành thời gian chăm sóc cho Beckham. Tất nhiên là tiền vệ đã bước sang tuổi 38 này tỏ ra hết sức vui mừng. Anh bế bé Harper trên tay và không ngừng tặng cho "thiên thần nhỏ" của mình những nụ hôn lên má còn Harper thì tỏ ra cực kì thích thú trước sự quan tâm đặc biệt của cha.

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 2
Becks liên tục dành tặng cho bé Harper những nụ hôn nồng ấm tình cha con.

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 3

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 4

Lần sinh nhật thứ 38 này của Beckham khác hẳn với năm ngoái khi anh không được trở về London với gia đình vì phải tập luyện cùng PSG tại Paris. Còn nhớ, vào sinh nhật năm ngoái, Beckham được nhận một chiếc áo bóng rổ của Magic Johnson và các "quý tử" tự tay nấu cho bố một bữa sáng vào ngày sinh nhật. Tuy nhiên, năm nay, "bộ 3" Brooklyn, Romeo Cruz không thể tới Paris thăm bố vì còn phải ở lại London để đi học. Chính vì vậy, mẹ Victoria và bé Harper đã đích thân tới Paris để bố Becks không cảm thấy buồn sau khi chính cựu cầu thủ của LA Galaxy thừa nhận rằng anh thấy khó khăn khi phải xa cách vợ và các con.

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 5

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 6

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 7

"Khi bạn nhắc tới sự hy sinh, việc tôi phải ở xa gia đình đang là một sự hy sinh rất lớn. Chỉ là một khoảng thời gian ngắn vì tôi có thể trở về London mỗi khi không phải thi đấu nhưng thật khó để không được ở cạnh các con của mình mỗi ngày nhưng tôi biết rằng chúng hiểu cha của chúng đang cố gắng hết sức mình vì công việc", Beckham chia sẻ với CNN.

Becks tươi rói bên vợ con trong ngày sinh nhật 8
Dẫu biết xa cách gia đình ra hết sức khó khăn nhưng Beckham luôn trân trọng những giây phút quý giá thế này và cố gắng hết mình vì công việc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày