Becks nhí nhảnh “đua xe đạp” với các con

Lucas, Theo 10:25 12/12/2010

Tại bãi biển Venice, California, Mỹ, người ta bắt gặp bốn cha con nhà Becks cùng nhau “đua tốc độ”…

Nỗi buồn không giành được quyền đăng cai World Cup của nước Anh đã được vơi bớt phần nào khi danh thủ điển trai tìm thấy niềm vui bên ba cậu nhóc đáng yêu. Trở về Mỹ sau những ngày vận động hành lang căng thẳng cho xứ sương mù, Becks không giấu được sự mệt mỏi và nỗi thất vọng. Nhưng anh đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng khi nô đùa cùng ba cậu con trai tinh nghịch.
 
Becks cùng các con tới bờ biển
 
Ban đầu chỉ là đi dạo
 
Sau đó là những lời “thách thức”
 
Và “cuộc đua” bắt đầu
 
Đánh chiếc BMW X6 sang trọng chở các con đến bãi biển Venice, Becks mang theo 3 chiếc xe đạp cùng 1 ván trượt. Lần lượt bốn cha con cùng lấy “đồ nghề” để dạo chơi trên bờ biển. Không ít lần vì quá thích thú, RomeoCruz còn lạng lách và vượt lên trên cả Becks. Trong khi cậu cả Brooklyn thì sành điệu với chiếc ván trượt và tỏ ra vô cùng chững chạc.
 
Bốn cha con đã có một ngày vui vẻ
 
 
Ngoài bộ trang phục giản dị, Becks còn đội trên đầu chiếc mũ len. Điều này khiến người ta liên tưởng tới việc ngôi sao của LA Galaxy muốn che đi phần tóc lưa thưa trên đầu. Mới ở tuổi 35 nhưng Becks đang phải dùng khá nhiều biện pháp chăm sóc tóc để ngăn ngừa tình trạng… hói. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng đang cố gắng nuôi tóc dài để tránh bị lộ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày