Beckham lại ăn mặc "hớ hênh" xuống phố

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:23 15/05/2014

Cựu danh thủ người Anh bị các paparazzi bắt gặp xuống phố với trang phục khá thoải mái.

Thứ 4 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp David Beckham đi dạo một mình trên đường phố London. Trong bộ trang phục giản dị gồm áo thun đen và quần jeans, ông bố 4 con trông vẫn nổi bật hơn bao giờ hết. 
 
Beckham khoe cánh tay chi chít hình xăm trong chiếc áo thun tay ngắn.


Được biết, cựu danh thủ 39 tuổi tranh thủ đi hóng gió một chút trước khi đến tham dự buổi giới thiệu quần lót H&M của mình.

Tuy nhiên đó là đằng trước, còn khi nhìn từ phía sau người ta phát hiện ra Beckham mặc quần hơi trễ, đến mức lộ cả chiếc quần lót màu trắng. Beckham luôn nổi tiếng là cầu thủ ăn vận chỉn chu và rất hiếm khi người ta thấy anh mặc đồ thoải mái như vậy. Đây cũng không phải lần đầu tiên cựu danh thủ người Anh xuất hiện trên phố với style ăn mặc có phần lôi thôi của mình. Hồi tháng trước, trên đường phố California, Becks cũng để lộ hình ảnh tương tự khi đang đi trên chiếc xe phân khối lớn.

Hiếm khi người ta thấy Beckham mặc quần tụt xuống phố


Becks cũng từng lộ underwear khi đi trên xe phân khối lớn.

Trong khi Becks đang thư giãn ở nước Anh, Victoria lại đang ở Singapore xa xôi để quảng bá cho thương hiệu thời trang của mình. Trong tuần vừa rồi, Victoria đã đi qua rất nhiều đất nước, và Singapore chính là địa điểm mới nhất của cô. 

Mới đây, cựu ca sĩ Spice Girls vừa đăng tải tấm ảnh "nhái" lại một động tác trong bài hát "Stop" nổi tiếng của nhóm nhạc cũ năm 1998 lên trang Instagram. Bà mẹ 4 con giơ tay làm động tác ngăn cản trước tấm thảm ghi chữ "Dừng ở đây" một cách hài hước.

Nhà thiết kế thời trang 40 tuổi khoe thân hình "cò hương" ở đảo quốc sư tử.

Gần đây bà Becks có vẻ rất hứng thú với việc ca hát. 

Vừa đoàn tụ tại giải Met Gala không bao lâu, vợ chồng nhà Becks lại phải "đường ai nấy đi".