Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:00 27/10/2013

David Beckham bị bắt gặp đang say sưa với những cảnh quang tuyệt đẹp tại thành phố Los Angeles.

Nhiều ngày gần đây, cựu đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham vẫn đang có mặt tại thành phố Los Angeles, nước Mỹ. Tại những con đường của thành phố tráng lệ này, có vẻ như Beckham ưa dùng những chiếc mô tô phân khối lớn hơn là những chiếc xế hộp sang trọng. Đó là chiếc xe có tên Knucklehead 93 được sản xuất bởi The Garage Company có giá khoảng 94.000 bảng (khoảng 2 tỷ đồng). Đến ngày hôm qua, người ta đã phát hiện ra nguyên nhân khiến Becks say mê dạo chơi trên chiếc mô tô của mình, đó chính là để ông bố 4 con có thể thỏa thích ngắm nghía cảnh vật tuyệt đẹp nơi đây.

Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô 1
Beckham rất ưa dùng chiếc chiến mã 2 bánh của mình.

Ngày hôm qua, cũng trên chiếc “chiến mã” của mình, Becks dạo qua bãi biển Venice và trước khung cảnh tuyệt đẹp tại đây, cựu tiền vệ người Anh đã phải dừng lại để… chụp ảnh. Khác với những lần xuất hiện với trang phục khá hầm hố, lần này Beckham trông khá “hiền lành” với chiếc áo sơ mi “kín cổng cao tường”. 

Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô 2
Tiền vệ người Anh say sưa với cảnh đẹp ở bãi biển Venice tại Los Angeles.

Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô 3
Beckham diện chiếc áo sơ mi cài kín cổ.

Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô 4
Và không thể thiếu chiếc máy ảnh đi kèm...

Ít ngày trước cựu cầu thủ 39 tuổi đón nhận những thông tin không mấy làm vui vẻ từ cuốn tự truyện của Sir Alex, ông thầy cũ của anh. Theo đó, “Ông già gân” đã “nói xấu” Becks khá nhiều trong đó có đoạn sau khi lấy vợ, Becks đã không còn là chính mình. Tuy nhiên có vẻ như với Beckham, những sự việc trong quá khứ không còn ảnh hưởng gì đến anh nữa. Cựu tiền vệ MU hoàn toàn không bận tâm tới những gì Sir Alex viết và coi tất cả như 1 kỷ niệm đẹp của nghiệp cầu thủ.

Beckham bụi bặm dạo phố và chụp ảnh trên siêu mô tô 5
Becks không quan tâm lắm tới những gì trong cuốn tự truyện của Sir Alex.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày