Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:26 27/02/2014

Ba bố con <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a>, Brooklyn và <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper Seven</a> có 1 bữa ăn tối ấm áp tại nhà hàng Nobu ở Park Lane.

Nhân dịp Victoria vắng nhà, David Beckham có cơ hội được thể hiện sự tận tâm của 1 người bố đối với các con. Mới đây cựu tiền vệ người Anh đã dẫn các con mình tới ăn tại 1 quán ăn quen thuộc của vợ mình. Cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh bố Beckham bồng bế Harper trên tay và đi bên cạnh là người anh cả Brooklyn.

Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng 1
3 bố con Beckham rủ nhau đi ăn tối.

Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng 2

Cựu tuyển thủ nổi tiếng trông khá bảnh bao với gu thời trang trầm tính. Anh chọn khoác bên ngoài một chiếc áo khoác kaki, mũ nồi, quần jeans và giầy nâu. Harper Seven thì vô cùng đáng yêu trong bộ quần áo hồng. Cô bé luôn trung thành với kiểu tóc "củ hành" đặc trưng. Đi bên cạnh bố và em gái, Brooklyn khá trầm với một "cây đen".

Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng 3
Harper trông đáng yêu, xinh xắn như 1 cục bông mặc áo khoác màu hồng nhạt ngồi ngoan ngoãn trong vòng tay bố. 

Trong khi đó Victoria Beckham cũng vừa tham gia 1 chương trình từ thiện tại Cape Town, Nam Phi. Hình ảnh Victoria trò chuyện với các em nhỏ nhiễm HIV khiến người hâm mộ thực sự cảm động.

Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng 4

Bé Harper Seven được bố bồng bế đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng 5
Victoria rất ân cần chăm sóc các em nhỏ trong chuyến đi từ thiện của mình.