Bayern Munich giành đĩa bạc Bundesliga sớm 4 vòng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 02:14 27/04/2015

Trận thua của Wolfsburg trước Borussia Monchengladbach đã giúp cho thầy trò Pep Guardiola chính thức đoạt chức vô địch quốc gia Đức trước 4 vòng đấu.

Trước trận đấu muộn vòng 30 với Borussia Moenchengladbach, Wolfsburg đã kém Bayern Munich tới 15 điểm. Bởi vậy, chỉ có 1 chiến thắng trước đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 mới có thể giúp "đàn sói" tiếp tục bám đuổi Hùm xám. Đáng tiếc là thầy trò Dieter Hecking đã không thể làm được điều này khi để đội chủ nhà đánh bại với tỷ số tối thiểu, nhờ bàn thắng ở những phút cuối của Max Kruse.

Bayern Munich chính thức giành Bundesliga

Trận thua tai hại này đã gián tiếp khiến Wolfsburg phải dâng đĩa bạc Bundesliga cho Bayern Munich sớm 4 vòng. Nguy hiểm hơn, nếu không thi đấu tập trung trong những vòng đấu cuối cùng, khả năng Wolfsburg đánh mất ngôi á quân là rất lớn bởi đội xếp thứ 3 Borussia Moenchengladbach hiện chỉ kém họ có 4 điểm.


Wolfsburg dâng cúp cho Bayern sau trận thua Moenchengladbach

Đây là danh hiệu vô địch Đức thứ 3 liên tiếp và thứ 25 trong lịch sử của Bayern Munich. Năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola cũng bỏ xa Dortmund trên BXH và lên ngôi vương sớm 7 vòng đấu.

Hiện tại, Bayern Munich đã lọt vào bán kết cúp Quốc gia Đức và Champions League. Nếu thi đấu thành công, thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có thể đoạt được cú ăn 3 thần thánh sau khi mùa giải 2014/15 hạ màn.

"Hùm xám" xứ Bavaria tràn trề cơ hội đoạt cú ăn 3