Bất ngờ: Man United quyết định mua đứt Falcao

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:35 01/01/2015
Chia sẻ

Theo nguồn tin mật mà nhật báo Marca có được, Man United sẽ quyết định ký hợp đồng chính thức với Falcao và chữ ký sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Falcao chuyển đến sân Old Trafford hồi mùa Hè từ Monaco theo bản hợp đồng cho mượn với mức phí 10 triệu bảng, kèm điều khoản Man United được phép mua đứt Mãnh hổ người Colombia với giá 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, Man United đã tỏ ra do dự không muốn ký hợp đồng dài hạn với Falcao, một phần vì luật công bằng tài chính của UEFA. Nhưng quan trọng hơn, chấn thương nặng từng khiến Falcao không được dự World Cup 2014 khiến The Red Devils sợ mua phải “cục nợ”.

Bất ngờ: Man United quyết định mua đứt Falcao 1
Falcao nhận quà lì xì ngay ngày đầu năm mới

Thực tế là Falcao đã không thuyết phục được HLV Van Gaal cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi để tìm lại phong độ đã giúp Falcao tự mở cánh cửa ở lại Old Trafford. 

Trong 5 trận gần nhất được ra sân từ vị trí xuất phát, chân sút 28 tuổi người Colombia đã ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo. Trong cuộc kiểm tra y tế, Falcao cũng được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và đủ khả năng chơi bóng ở Premier League.

Thắc mắc duy nhất có lẽ chỉ là tại sao Marca lại có được nguồn tin trên chứ không phải từ các tờ báo Anh? Nhưng nên nhớ, Marca là nhật báo thân Real Madrid và Los Blancos chỉ chờ động thái Man United buông Falcao là sẽ ngay lập tức đón tiền đạo này về Bernabeu.

Càng đáng tin hơn nữa khi cách đây ít ngày, Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco đã có mặt ở Dubai để đàm phán với siêu cò Jorge Mendes, hiện là đại diện của Falcao để hoàn tất thương vụ bán đứt Mãnh hổ cho Quỷ đỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày