Basel 0-1 Real Madrid: Ronaldo "đuổi theo" Messi

, Theo Trí Thức Trẻ 07:05 27/11/2014

Bàn thắng trong trận đấu này cũng giúp Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích 71 bàn tại Champions League của Raul.

Basel 0-1 Real

Ghi bàn: Ronaldo (35')

Đội hình xuất phát:

Basel: 1 Tomas Vaclik 4 Philipp Degen 16 Fabian Schar 17 Marek Suchy 19 Behrang Safari 7 Luca Zuffi 20 Fabian Frei 33 Mohamed El Nenny 11 Shkelzen Gashi 25 Derlis Gonzalez 36 Breel Embolo.

Real: 13 Keylor Navas 2 Raphael Varane 4 Sergio Ramos 5 Fabio Coentrao 17 Alvaro Arbeloa 8 Toni Kroos 10 James Rodriguez 11 Gareth Bale 23 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema.

Diễn biến trận đấu.

Dù đã chắc chắn lọt vào vòng trong với ngôi đầu bảng nhưng Real Madrid vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất. Như thường lệ, đội bóng áo trắng dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng lần này họ đã vấp phải hàng thủ chơi kín kẽ của đội chủ nhà. Không nhiều cơ hội được các học trò của Ancelotti tạo ra và chỉ tới tận phút 35, Real mới có bàn thắng do công của Ronaldo. Với pha lập công này, siêu sao người Bồ đã cân bằng thành tích của Raul về số bàn thắng tại Champions League (71) nhưng vẫn còn kém Messi 3 bàn, người vừa có cú hattrick vào lưới Nicosia 1 ngày trước đó.

Basel 0-1 Real Madrid: Ronaldo "đuổi theo" Messi 1
Ronaldo có bàn thắng thứ 71 tại Champions League.

Sang đến hiệp 2, Basel bất ngờ dâng cao hơn tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Khung thành thủ môn Navas vì thế đã nhiều lần chao đảo nhưng rất tiếc đội bóng Thụy Sĩ đã không thể 1 lần thành công. Ở phía đối diện, Ronaldo và các đồng đội vẫn cầm nhiều bóng hơn nhưng ngày hôm nay họ không dứt điểm quá nhiều nữa. Tỷ số được duy trì cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Basel 0-1 Real Madrid: Ronaldo "đuổi theo" Messi 2
Các cầu thủ Kền kền trắng tiếp tục thắng trận thứ 5 tại Champions League.

Basel 0-1 Real Madrid: Ronaldo "đuổi theo" Messi 3
Cục diện bảng B sau 5 lượt trận.