Barcelona - Osasuna: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:24 28/01/2013
Chia sẻ

Barca đã chứng minh trận thua ở vòng đấu trước chỉ là 1 cú vấp...

Nếu như trận đấu giữa Real trước đó vài giờ, Ronaldo ghi 1 hattrick giúp đội nhà chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Getafe thì ngay sau đó đến lượt Messi trả lời với 4 bàn thắng vào lưới Osasuna.

Hiệp 1 bắt đầu vẫn với ưu thế vượt trội của đội chủ nhà. Sau 1 vài cơ hội hỏng ăn, đến phút thứ 11, tỉ số đã là 1-0 cho Barca sau 1 pha phối hợp đẹp mắt và người kết thúc là tiền đạo người Argentina, Messi. Các cầu thủ Osasuna sau đó đã rất nỗ lực tràn lên hòng tím kiếm bàn gỡ hoà. Và với 1 phút lơi lỏng của hàng phòng ngự Barca, đội khách đã thực hiện được điều đó nhờ cú sút xa đẹp mắt của Raoul Loe vào phút thứ 24. 

Barcelona - Osasuna: Ronaldo gọi, Messi trả lời  1
Các cầu thủ Barca đã có 1 trận đấu quá dễ dàng

Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này. Bước ngoặt của trận đấu xảy đến vào phút thứ 27 khi hậu vệ Alejandro Arribas nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân do lỗi chạm tay trong vòng cấm. Và tất nhiên Messi không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1, Pedro còn kịp nâng tỉ số lên 3-1 cho Barca sau 1 pha phối hợp dễ dàng với Alves.

Hiệp 2 kịch bản vẫn như cũ, Osasuna chống trả yếu ớt. Họ nhanh chóng thủng lưới 2 bàn sau những pha phối hợp cận thành của các cầu thủ Barca. Messi lập 1 cú đúp vào các phút thứ 56 và 58 để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-1 cho Barca và 4 bàn thắng dành cho riêng mình. Ronaldo gọi và Messi đã trả lời!

Barcelona - Osasuna: Ronaldo gọi, Messi trả lời  2
Cỗ máy ghi bàn - Messi



Tỉ số: Barcelona 5-1 Osasuna

Cầu thủ ghi bàn: Messi (11', 28'-pen, 56', 58'), Pedro (40'), Raoul Loe (24')

Đội hình ra sân
Barcelona: Victor Valdez, Adriano, Carles Puyol, Dani Alves, Javier Mascherano, Sergio Busquets, Xavi, Thiago, David Villa, Pedro, Leo Messi.
Osasuna:  Andres Fernandez, Raoul Loe, Fernando Nano, Javi Arribas, Marc Bertran, Alvaro Cejudo, Miguel Flano, Oier, Lolo, Miguel de las Cuevas, Joseba Llorente.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày