Barcelona đón tin cực vui về chấn thương của Messi

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 06/10/2015

Siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid vào tháng 11 tới.

Trong trận đấu với Las Palmas tại La Liga vào ngày 26/9 vừa qua, Lionel Messi đã không may gặp phải một chấn thương nghiêm trọng sau một tình huống va chạm với hậu vệ Pedro Bigas bên phía đội khách.

Theo những kết quả kiểm tra trước đây, Messi đã bị rách một phần dây chằng đầu gối trái và các bác sĩ cũng từng dự đoán rằng cầu thủ từng 4 lần giành Quả bóng vàng sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng hai tháng, đồng nghĩa với khả năng M10 cũng sẽ không thể cùng Barca tham dự trận El Clasico vào ngày 22/11.

3a1-fd43e
Messi đã có thể tự di chuyển mà không cần chống nạng.

Nhưng báo giới Tây Ban Nha vừa cho hay, chấn thương của ngôi sao người Argentina đã hồi phục nhanh hơn dự kiến ban đầu rất nhiều. Cụ thể sau một tuần phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc nạng để di chuyển, thì vào ngày hôm qua Messi đã hoàn toàn có thể tự mình di chuyển mà không cần đến sự trợ giúp nào từ bên ngoài.

Messi cũng đang chuẩn bị bắt đầu chuyển sang giai đoạn hai của quá trình điều trị, với sự hỗ trợ của chuyên gia vật lý trị liệu Roger Girones. Theo kế hoạch, giai đoạn này sẽ kéo dài trong hai tuần, trong đó Messi sẽ bắt đầu thực hiện vài bài tập chạy nhẹ, trước khi chuyển qua giai đoạn tập luyện cùng trái bóng.

Đến thời điểm này, các bác sĩ điều trị cho Messi đều tỏ ra rất lạc quan đối với chấn thương của Messi, và họ dự kiến ngôi sao 28 tuổi này sẽ nhiều khả năng sẽ không cần phải mất đến 8 tuần để trở lại thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc mở ra khả năng Messi sẽ kịp trở lại tham dự trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2015-16.

3a2-a4ae0
Có khả năng Messi sẽ kịp trở lại để tham dự trận El Clasico.

Nếu Messi kịp trở lại vào ngày 22/11 sắp tới, đó chắc chắn sẽ là một tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá không chỉ tại Tây Ban Nha, mà còn trên cả toàn thế giới. Vì đơn giản trong nhiều năm trở lại đây, El Clasico không còn chỉ đơn thuần là nơi người ta chứng kiến màn so tài giữa Barcelona và Real Madrid, mà đó cũng là dịp để người ta có thể xem giữa Messi và Ronaldo thì đâu mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày