Barcelona 6-1 Getafe: Sức mạnh tuyệt đối

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 10/02/2013

Barca đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Getafe với chiến thắng như 1 séc tennis.

Sau 1 vài kết quả khiến các culé lo lắng gần đây, Barca đã trở về đúng với sức mạnh của họ. Hiệp 1 trận đấu bắt đầu vẫn với thế trận áp đảo và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời của các học trò Vilanova. Trong 1 ngày thiếu vắng Xavi, Iniesta đã làm quá tốt vai trò dẫn dắt lối chơi cho cả đội. Chỉ trong vòng có 8 phút (phút 5 đến 13), anh đã tung ra 2 đường kiến tạo sắc như dao cạo, và tất nhiên SanchezMessi đã không bỏ lỡ cơ hội đó. 2-0 cho đội chủ nhà là kết quả sau 45 phút.

Barcelona 6-1 Getafe: Sức mạnh tuyệt đối 1
Alexis Sanchez ăn mừng sau bàn mở tỉ số từ rất sớm

Hiệp 2 vẫn là kịch bản cũ, các cầu thủ Barca thi đấu không quá mất sức nhưng khung thành của thủ môn Codina bên phía Getafe vẫn luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Sau pha ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 của Villa ở phút thứ 58, 1 cơn mưa bàn thắng đã đến chỉ trong vòng có hơn 10 phút cuối. 4 bàn thắng được ghi từ phút thứ 79 đến phút cuối cùng của trận đấu, trong đó có 3 bàn thắng của Barca do công của Tello, IniestaPique. Bàn thắng danh dự của Getafe được ghi do công của Alvaro ở phút thứ 83 của trận đấu. Tỉ số cuối cùng là 6-1 cho Barcelona và các học trò của Tito Vilanova cho thấy họ không chỉ có mình Messi biết ghi bàn khi 6 bàn thắng của đội được chia đều cho 6 cái tên khác nhau.

Barcelona 6-1 Getafe: Sức mạnh tuyệt đối 2
Barca hủy diệt Getafe với chiến thắng của 1 séc tennis

Clip diễn biến trận đấu: 


Tỷ số: Barcelona 6-1 Getafe

Cầu thủ ghi bàn: Sanchez (5'), Messi (13'), Villa (58'), Tello (79'), Alvaro (83'), Iniesta (90'), Pique (90+2')

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Victor ValdesJordi AlbaGerard PiqueAdrianoCarles PuyolAlexandre Song BillongThiagoAndres IniestaDavid VillaAlexis SanchezLeo Messi.

Getafe: Jordi CodinaMedhi LacenSergio EscuderoAlberto LopoMiguel Torres GomezAlexisAbdelaziz BarradaDiego CastroBorjaJaime Gavilan MartinezAdrian Colunga.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày