Barca 2-1 Sevilla: Đẳng cấp lên tiếng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:06 24/02/2013

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Barca đã biết cách để vượt qua và giành thắng lợi trước Sevilla.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nên dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Barca vẫn tỏ ra bế tắc trong những miếng đánh quyết định. Trong khi đó, đội khách Sevilla chọn cho mình lối chơi phòng ngự với số đông ở trước vòng cấm địa đội nhà, đây chính là lối chơi mà AC Milan đã áp dụng để hóa giải thành công tiki-taka của đội bóng xứ Catalan trong trận đấu hồi giữa tuần.

Không chỉ phòng ngự kín kẽ, Sevilla còn rất biết cách tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất. Phút 43, từ pha tạt bóng của đồng đội, Botia bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Valdes mang lại lợi thế dẫn bàn quý giá cho Sevilla.

Barca 2-1 Sevilla: Đẳng cấp lên tiếng 1

Lối chơi quen thuộc bị hóa giải, Barca bắt đầu áp dụng thêm những miếng đánh mới từ hai bên cánh và dường như ngay lập tức lối chơi này đã phát huy được hiệu quả. Phút 52, sau pha tạt bóng chính xác của Dani Alves, Villa khôn khéo chọn đúng điểm rơi và đánh đầu tung lưới thủ môn Beto. Phá vỡ được trận địa phòng ngự của Sevilla, Barca lại thoải mái tấn công trung lộ và bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 nhanh chóng được ghi do công của Messi ở phút thứ 60. Đây cũng chính là tỷ số chung cuộc của trận đấu này, Barca cuối cùng cũng đã vượt qua những khó khăn nhờ sự đa dạng trong lối chơi của mình.

Barca 2-1 Sevilla: Đẳng cấp lên tiếng 2

Barca 2-1 Sevilla: Đẳng cấp lên tiếng 3


Tỷ số: Barca 2-1 Sevilla

Cầu thủ ghi bàn: Villa (52’), Messi (60’) - Botia (43’)

Đội hình xuất phát:

Barca: Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Montoya; Iniesta, Song, Thiago; Alexis, Messi, Villa

Sevilla: Beto; Coke, Botia, Fazio, Navarro; Medel, Maduro; Navas, Rakitic, Manu; Baba

 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày