Bản tin tối 9/2: "MU nên loại Falcao hoặc Persie"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:35 09/02/2015

Theo 1 cựu danh thủ của Man United thì ở thời điểm này Falcao và Van Persie đã không còn là mối đe dọa với các đối thủ.

Arsenal đón tin vui từ Sanchez

Do dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập trước trận gặp Aston Villa, Alexis Sanchez đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Arsenal. Trong khoảng thời gian này, Pháo thủ đã bị Tottenham đánh bại với tỉ số 2-1, qua đó mất luôn vị trí trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ cùng thành phố.


Tuy vậy, ngay sau thất bại này, Arsenal đã đón nhận tin vui từ Alexis Sanchez. Cụ thể, theo xác nhận của HLV Wenger, ngôi sao người Chile sẽ trở lại đội hình Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với Leicester giữa tuần này.

Nhiều tay vợt mạnh hội tụ ở Rotterdam

Trong ngày hôm nay 9/2 sẽ chính thức khởi tranh giải 500 đầu tiên trong mùa giải thuộc hệ thống ATP World Tour tại Rotterdam, Hà Lan. Giải đấu mang tên ABN AMRO World Tennis Tournament (hay còn gọi Rotterdam Open) quy tụ rất nhiều tay vợt mạnh thế giới.

Murray là hạt giống số 1 của giải.

Có tổng cộng 9 gương mặt nằm trong top 20 BXH ATP sẽ cạnh tranh tại Rotterdam, những cái tên đình đám như Andy Murray, Milos Raonic, Tomas Berdych, Stan Wawrinka, Grigor Dimitrov, Ernests Gulbis, Roberto Bautista Agut, Gilles Simon, Mikhail Youzhny. Trong số này Murray được xếp ở vị trí hạt giống số 1, lần lượt sau đó là Raonic, Berdych, Wawrinka…

MU được khuyên nên loại bỏ Falcao hoặc Persie

Theo cựu tiền đạo của Man Utd, Dwight Yorke thì Van Gaal cần phải loại bỏ Falcao hoặc Van Persie để trao cơ hội cho James Wilson. Yorke cho rằng Falcao và Van Persie quá yếu đuối ở thời điểm hiện tại và dễ dàng bị đối thủ bắt chết.


Thêm 1 người đẹp bị đồn qua lại với Neymar

Mới đây, tờ Pure People đưa tin, có thêm một bóng hồng mới được đưa vào danh sách người tình của ngôi sao đào hoa Barca, người mẫu trẻ triển vọng người Brazil, Analu Silveira.

Analu Silveira không sở hữu chiều cao quá ấn tượng (1m68) nhưng bù lại, cô nàng có gương mặt khả ái cùng những đường cong hoàn hảo. công ty người mẫu danh tiếng Talent Model lăng xê.


Mặc dù cả Neymar và Analu Silveira đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng việc cả hai từng đón năm mới cùng nhau tại khu du lịch Trancoso, Bahia (Brazil) khiến dư luận càng tin rằng chuyện tình của chân sút Barca và cô người mẫu trẻ đồng hương là có thật.

De Gea trên đường ký hợp đồng mới với MU

Trước nhiều thông tin cho hay De Gea sẽ rời Old Trafford Hè này, ngày hôm qua, đích thân người đại diện của De Gea, Jorge Mendes bác bỏ thông tin thủ môn này đã đạt thỏa thuận với Real Madrid. Ngược lại, ông cho biết De Gea đang bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Man Utd.


Chia sẻ trên đài Cadena Ser nổi tiếng, Mendes cho biết: “Tôi đang đàm phán với Man Utd về việc gia hạn hợp đồng của De Gea. Tin tức De Gea đồng ý gia nhập Real Madrid hoàn toàn sai sự thật. Tôi đang đàm phán với Man Utd về một bản hợp đồng mới cho anh ấy.

Harry Kane từng là fan cuồng của Arsenal

Sau khi trận derby giữa Tottenham và Arsenal diễn ra, một bức ảnh cho thấy Hary Kane ủng hộ Pháo thủ được tiết lộ. Bối cảnh của bức ảnh được cho là trong đoàn diễu hành mùa giải bất bại 2003-2004 của Arsenal. Khi đó Hary Kane mới 10 tuổi và mặc đồng phục Arsenal cùng đầu nhuộm đỏ màu truyền thống của đội bóng.

Hẳn các CĐV Arsenal sẽ rất buồn khi chứng kiến cầu thủ từng thần tượng đội bóng của mình cuối tuần rồi đã đâm những nhát dao chí mạng mang về thắng lợi cho kình địch Tottenham.

Kane trong trang phục Pháo thủ năm 10 tuổi.