Bản tin tối 20/5: Bạn thân nhất hé lộ những bí mật của Công Phượng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:32 20/05/2015

Theo lời tuyển thủ Văn Toàn, Công Phượng là người có tính tự lập cao. Ngoài ra, cầu thủ quê Nghệ An cắt tóc rất đẹp và có biệt tài sửa chữa nhiều thiết bị gia dụng.

Văn Toàn hé lộ những bí mật của Công Phượng

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Zing.vn vào sáng nay, Văn Toàn đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị quanh người bạn thân Công Phượng. Theo lời cầu thủ của HAGL, Công Phượng là người có tính tự lập cao. Ngoài ra, tiền đạo quê Nghệ An cũng rất khéo và có biệt tài sửa chữa nhiều thiết bị gia dụng. 



"Công Phượng là một người trầm tính, ít nói và thường e dè khi tiếp xúc với mọi người. Sau đó, khi đã quen, Phượng cởi mở và vui vẻ hơn. Trong cuộc sống, Phượng là một người có khả năng tự lập. Bên cạnh đó, Phượng cũng rất khéo và có biệt tài sửa chữa nhiều thiết bị gia dụng. Những đồ gia dụng mà khó sửa, tôi đều để Phượng giúp vì không khéo tay lắm. Phượng cũng là cầu thủ có biệt tài cắt tóc đẹp nhất đội", Văn Toàn tiết lộ.

Mercedes tưởng thưởng cho Lewis Hamilton bản hợp đồng 100 triệu bảng


Hamilton và Mercedes đã tìm được tiếng nói chung trong việc ký kết hợp đồng mới. Theo đó, trong 3 năm tới, tay đua người Anh sẽ nhận tổng cộng 100 triệu bảng tiền lương, qua đó trở thành VĐV người Anh được trả lương cao nhất lịch sử.

Chiellini đe dọa Suarez

Trên tờ Goal, Chiellini cho hay anh đã quên vụ scandal cắn người của Suarez, nhưng cũng không quên đe dọa rằng sẽ khiến Suarez phải im tiếng giống như Benzema, Gareth Bale và Ronaldo.

"Tôi đã quên vụ việc ấy. Điều tôi cảm thấy thất vọng nhất ở thời điểm đó chỉ là việc Italia đã bị loại. Tôi sẽ đối xử với Suarez giống như cái cách mà tôi làm với Bale, Ronaldo và Benzema. Chẳng có gì khác nhau cả".

Bạn thân Neymar được hàng loạt ông lớn theo đuổi


Felipe Anderson, cầu thủ đang thuộc biên chế Lazio, được dự đoán là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang được Man City, Chelsea và Man Utd theo đuổi gắt gao, nhưng dường như vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ rời Lazio.

"Người đại diện của tôi đang khá bận rộn, nhưng lúc này tôi chỉ nghĩ tới Lazio mà thôi. Dĩ nhiên, nếu có cơ hội được chơi cho những đội bóng lớn như Barcelona, tôi sẽ rất vui", Felipe Anderson tiết lộ với Globo.

Huyền thoại bóng đá Pháp khuyên Pogba tới Real Madrid



Theo lời Desailly, thành viên tuyển Pháp vô địch France 98, Real Madrid chính là bến đỗ lý tưởng cho hậu bối của anh: "Juventus liên tục vô địch Serie A và đang tranh danh hiệu Champions League với Barcelona. Vậy nên cậu ấy sẽ chẳng đi đâu trừ phi có 1 CLB giàu có đến đó với cả núi tiền. Nếu Pogba tới City, đó ắt hẳn vì tiền. Còn nếu cậu ấy tới Real Madrid, đó là vì thanh thế của họ. Real Madrid là bến đỗ tuyệt vời, nơi có thể nâng tầm Pogba".

"Linh hồn" của Man City sắp thuộc về Inter

Điều này được đích thân Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti tiết lộ với tờ La Gazzetta dello Sport. Zanetti cho biết: "Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, và chúng tôi hy vọng sẽ sớm đạt được những thỏa thuận cuối cùng. Yaya Toure là mẫu cầu thủ sẽ giúp nâng tầm cho đội bóng chúng tôi."

Ghi nhiều bàn, Ronaldo vẫn không bằng thời ở MU

So với quãng thời gian 6 năm khoác áo MU, thành tích của Ronaldo trong màu áo Real Madrid là khủng hơn rất nhiều. Tính tới thời điểm này, CR7 đã ghi được 310 bàn thắng sau 299 trận khoác áo Real Madrid. Trong khi đó, 6 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, cầu thủ này chỉ ghi được 118 bàn sau 292 trận. 


Tuy nhiên, nếu xét tới thành tích tập thể, C.Ronaldo ở Real Madrid chưa thể thành công như ở MU. Thống kê chỉ ra rằng, trong 6 năm thi đấu tại Old Trafford, cầu thủ này đã giành được 9 danh hiệu với 3 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Siêu cúp Anh, 1 Champions League, 1 cúp thế giới các CLB. Trong khi đó, trong 6 năm ở Real Madrid, C.Ronlado chỉ giành được 7 chức vô địch gồm 1 La Liga, 2 cúp nhà Vua, 1 siêu cúp TBN, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu, 1 cúp thế giới các CLB.

Van Gaal đã nhắm được người thay De Gea

Tờ Mirror khẳng định trong danh sách mua sắm thủ môn thay David de Gea của HLV Van Gaal có tên người gác đền Jasper Cillessen.


Jasper Cillessen được NHM Hà Lan gọi là “Van der Sar 2.0” bởi thủ môn 26 tuổi này cũng thành danh ở Ajax và có hình dáng cũng như lối chơi khá giống với Edwin van der Sar.

Van Gaal sẽ thanh lọc đội hình MU Hè này

Phát biểu trên MUTV đêm qua, HLV Van Gaal đã hứa sẽ thay đổi đội hình nhiều hơn nữa để Man Utd có thể cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới. 

Khi bạn mua các cầu thủ mới, bạn sẽ kích thích cả nhóm người, và bạn cần điều đó. Các lựa chọn của tôi đang thiếu cân bằng và chúng tôi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4, nhưng điều chúng tôi muốn hướng đến là chức vô địch… do đó, đây sẽ là một mùa hè vất vả, và nó sẽ khó khăn cho nhiều cầu thủ, nhưng tôi nghĩ ở một CLB hàng đầu như Man Utd bạn luôn hiểu rõ điều đó.



Klopp sẽ thế chỗ Ancelotti Hè này?

Carlo Ancelotti được dự đoán sẽ rời Real Hè này và ngay sau đó đã có ít nhất 3 cái tên được đội bóng Hoàng gia đưa vào tầm ngắm gồm Julen Lopetegui của Porto, Jurgen Klopp và Rafa Benitez. Trong số những HLV này, báo chí Tây Ban Nha cho biết Real đặc biệt lưu tâm tới Klopp, người mới đây đã xác nhận sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này.



Không dừng lại ở đó, tờ AS mới đây đã dẫn lại nguồn tin của Deutschland Radio cho biết Klopp đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid. Thậm chí, nguồn tin nói trên còn tiết lộ HLV Klopp sẽ ký hợp đồng 3 năm với Kền kền trắng, nhận mức lương 8 triệu euro mỗi năm. 

Nadal được đánh giá cao tại Roland Garros dù thi đấu sa sút

Xếp hạng hạt giống ngoài top 4, Nadal sẽ có nguy cơ cao phải đối mặt với những hạt giống hàng đầu ngay ở những vòng đấu đầu tiên. Điều này đồng nghĩa rằng giấc mơ giành danh hiệu Roland Garros lần thứ 10 của tay vợt này sẽ bị đe dọa thực sự.


Nhưng dưới góc nhìn của hãng cược Odds Shark, Nadal vẫn được đánh giá rất cao. Tỷ lệ dành cho Rafa là đặt 4 ăn 9, tức chỉ sau đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic (đặt 6 ăn 5). Không loại trừ khả năng trận chung kết sẽ là cuộc đấu giữa Nadal và Djokovic.