Bản tin tối 15/1: HLV Miura không nhường ghế dẫn dắt U23 Việt Nam

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:24 15/01/2015
Chia sẻ

HLV Miura khẳng định chưa nhận được bất kỳ gợi ý nào từ VFF và rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam.

HLV Miura hào hứng dẫn dắt U23 Việt Nam

Từng có gợi ý rằng VFF nên để HLV Graechen dẫn đắt U23 Việt Nam dự SEA Games bởi nòng cốt có thể là các học trò ở HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Tuy nhiên, HLV Miura khẳng định ông chưa nhận được chỉ thị của VFF đồng nghĩa nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ vẫn chịu trách nhiệm với cả ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam. “Tôi hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Trong đội hình Olympic dự ASIAD 17 năm ngoái còn nhiều cầu thủ đủ tuổi dự SEA Games và tôi muốn tiếp tục làm việc với họ”- nhà cầm quân người Nhật Bản nói.

Bản tin tối 15/1: HLV Miura không nhường ghế dẫn dắt U23 Việt Nam 1

U23 Việt Nam phải vào chung kết SEA Games

Trong Hội nghị BCH Ủy ban Olympic Việt Nam diễn ra sáng 15/1 tại trụ sở Bộ VH-TT&DL, VFF đã bất ngờ khi được giao chỉ tiêu đội U23 Việt Nam phải có mặt trong trận chung kết SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6-2015 tại Singapore. 

Arsenal bạo chi 

Theo báo chí Anh, Arsenal muốn có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Gundogan và Hummels của Dortmund. Đội bóng London sẵn sàng bỏ ra 63 triệu bảng cho thương vụ kép này.

Chicharito được 2 đội bóng Mỹ săn đón

Theo Marca, 2 CLB Chicago Fire và Los Angeles Galaxy đang lôi kéo Chicharito sang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ. Tiền đạo người Mexico không muốn trở lại Man United nhưng khẳng định sẽ tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Bản tin tối 15/1: HLV Miura không nhường ghế dẫn dắt U23 Việt Nam 2

Alves cam kết tương lai

Trên Sport, người đại diện Santa Ana khẳng định Dani Alves sẽ ở lại Barcelona. Hợp đồng của Alves chỉ còn đến cuối mùa và xuất hiện hàng loạt tin đồn hậu vệ Brazil sẽ rời Nou Camp. 

Roma thử thách Man United

Phía Roma tuyên bố sẽ không bán Kevin Strootman trừ phi Man United đưa ra một cái giá “ngu ngốc”. HLV Van Gaal rất muốn đưa cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan về sân Old Trafford ngay trong tháng 1.

Blind lập “kỳ tích”

Tờ Mirror cho rằng Daley Blind đã lập kỳ tích khi cặm cụi ngồi trả lời hàng ngàn bức thư của NHM Man United gửi đến. Blind vẫn chưa hồi phục chấn thương và quãng thời gian rảnh giúp tiền vệ Hà Lan lấy được thiện cảm với fan Quỷ đỏ.

Nadal đổ mồ hôi trên sân tập

Vừa trở lại sau ca phẫu thuật viêm ruột thừa, Vua sân đất nện Rafael Nadal đã tập luyện cật lực nhằm hướng tới kết quả tốt nhất ở Melbourne. Với việc được xếp hạt giống số 3 ở giải Australia Open sắp khởi tranh, Nadal sẽ phải chạm trán Federer hoặc Djokovic trước khi hướng đến trận chung kết. Tất nhiên trước đó anh phải hoàn thành những bài "test" với những đối thủ không hề dễ chơi như Nishikori, Raonic hoặc Dimitrov.

Bản tin tối 15/1: HLV Miura không nhường ghế dẫn dắt U23 Việt Nam 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày