Bản tin sáng 30/5: Hé lộ điểm đến tiếp theo của Di Maria

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 30/05/2015

Không loại trừ khả năng Di Maria sẽ rời Man United trong mùa Hè này và bến đỗ tiếp theo của ngôi sao Argentina có thể là Bayern chứ không phải PSG.

Bayern ngắm Di Maria thay Ribery

Với chỉ 4 bàn thắng sau 32 trận, Di Maria gây thất vọng cực lớn trong mùa đầu tiên khoác áo Man United với cái giá 60 triệu bảng và có tin BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng cắt lỗ bán ngôi sao Argentina. PSG muốn có chữ ký của Di Maria, nhưng theo giới chuyên môn Bayern mới là đội bóng có khả năng cao nhất sở hữu cựu tiền vệ Real Madrid. Với Ribery đã luống tuổi, Bayern đang tìm kiếm một sự thay thế và Di Maria là cái tên hoàn hảo. Bayern là một sức hút lớn, bởi Di Maria hoàn toàn có thể gặt hái vinh quang ở cả giải quốc nội lẫn châu Âu cùng gã khổng lồ xứ Bavaria.



Man United săn đón người hùng của Sevilla

Nhằm tìm kiếm người thay thế Radamel Falcao, HLV Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 21,3 triệu bảng để tậu tiền đạo Carlo Bacca bên phía Sevilla trong phiên chợ Hè này. Với cú đúp vào lưới Dnipro trong trận chung kết, Bacca vừa giúp Sevilla bảo vệ thành công danh hiệu Europa League.



Arsenal chuẩn bị đón 3 siêu sao

Arsenal vừa đạt được thỏa thuận mua 3 ngôi sao gồm thủ thành Petr Cech (Chelsea, 10 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng) và Arturo Vidal (Juventus, 25 triệu bảng). Thông tin này được đăng tải trên tờ Daily Star (Anh).

Pirlo ấn định thời gian chia tay Juve

Theo truyền thông Italia, Pirlo đã quyết định chia tay Juventus sau khi mùa giải này khép lại để ra đi tìm bến đỗ mới. Sau khi đã chinh phục Serie A và Coppa Italia, Pirlo đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba khi lọt vào tới chung kết Champions League chạm trán Barca.



Podolski sắp gia nhập Galatasaray? 

Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán với CLB Galatasaray. Giai đoạn hai của mùa giải này, chân sút người Đức được Arsenal đem cho Inter Milan mượn.

Laporta ứng cử ghế Chủ tịch Barcelona

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Goal, luật sư Laporta sẽ tranh cử ghế Chủ tịch Barcelona sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Ông là ứng cử viên nặng ký cho vị trí này trong cuộc đua tới Chủ tịch hiện tại của CLB, Bartomeu.

Qatar tuyên bố không tiêu cực

Đại diện của Qatar tuyên bố họ không gian lận trong quá trình tranh quyền đăng cai World Cup 2022. Hiện tại, FBI đang điều tra quá trình tranh quyền đăng cai World Cup 2018 của Nga và 2022 của Qatar sau khi phát hiện ra một loạt hành vi tham nhũng, hối lộ của FIFA.

HLV Miura cử trợ lý do thám Thái Lan

Ngay sau trận thắng U23 Brunei, HLV Miura đã cử trợ lý Công Minh, Thanh Sơn, Quốc Tuấn và phiên dịch viên tới thăm dò lối chơi của U23 Thái Lan trong cuộc đối đầu với U23 Lào. Nhà cầm quân người Nhật Bản từng khẳng định Thái Lan là đối thủ ông muốn giành chiến thắng nhất kể từ khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Trận đấu U23 Việt Nam - U23 Thái Lan diễn ra vào 10/6, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Miura tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.



Nadal thừa nhận can thiệp vào công tác trọng tài

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 6-4, 6-3 và 6-1 trước Almagro để vào vòng 3 gặp Kuznetsov, Nadal thừa nhận anh là người đã có những tác động với Hiệp hội Quần vợt nam thế giới (ATP) để họ không sắp xếp trọng tài Carlos Bernardes bắt những trận đấu mà mình tham dự. “Giữa tôi và ông ấy có mối quan hệ không tốt với nhau. Mỗi khi ông ấy cầm còi, tôi đều cảm thấy không thoải mái và thi đấu rất khó nhọc”, Nadal giải thích. Theo Nadal, ở giải Rio de Janeiro, Carlos Bernardes đã 4 lần bắt lỗi giao bóng, trong khi thực tế là Vua đất nện chỉ có 1 lần phạm luật. 

Ivanovic, Wawrinka vững bước

Ở nội dung của nữ, tay vợt xinh đẹp Ivanovic có trận đấu hoàn toàn trên cơ trước đối thủ Vekic giành thắng lợi chóng vánh 6-0, 6-3 để vào vòng 4. Ở nội dung của nam, Wawrinka cũng chứng tỏ được sức mạnh khi đè bẹp đối thủ Johnson của Mỹ sau 3 séc. Tỷ số các séc lần lượt là 6-4, 6-3 và 6-2.