Bản tin sáng 28/4: Chicharito ghi bàn chỉ kém Messi và Ronaldo

, Theo Trí Thức Trẻ 07:58 28/04/2015

Những con số thống kê cho thấy hiệu suất ghi bàn của Chicharito tại La Liga chỉ kém 2 chân sút Ronaldo và Messi.

Mourinho khẳng định ĐHTB phải là 11 cầu thủ Chelsea

Mới đây, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố Đội hình tiêu biểu Premier League mùa này, trong đó có 6 cầu thủ của Chelsea được vinh danh gồm Branislav Ivanovic, John Terry, Gary Cahill, Eden Hazard, Nemanja Matic và Diego Costa.


Tuy nhiên, điều này vẫn là chưa đủ đối với Mourinho. Chiến lược gia người BĐN cho rằng 11 cầu thủ Chelsea đều xứng đáng góp mặt và đặc biệt việc thiếu vắng Fabregas là 1 sự khó hiểu.

Ibrahimovic bị xúc phạm

Cựu thủ môn của đội tuyển Pháp Jean-Paul Bertrand-Demanes vừa lớn tiếng chửi Ibrahimovic trước báo giới. Bertrand-Demanes nói trên L'Equipe: “Tôi không thích Ibrahimovic. Cậu ta là một thằng to đầu và nghĩ rằng mình hơn tất cả. Vấn đề là mọi người khiến cho Ibrahimovic tưởng rằng anh ấy thông minh, nhưng thực tế cậu ta quá ngu ngốc. Cậu ta không hẳn là một bức tranh biếm họa, nhưng cũng không khác mấy, cậu ta thật kém tắm, cậu ta chỉ biết bắt nạt kẻ yếu và hoàn toàn vô hại trước các đối thủ ở đẳng cấp cao". Hiện tại, Ibrahimovic chưa có bất cứ phản ứng nào với lời chỉ trích nặng nề của Bertrand-Demanes.


Depay chơi nước đôi với MU

Trước tin đồn liên hệ với Man Utd, Memphis Depay khẳng định anh không biết bất cứ chuyện gì. Mặc dù vậy, Depay lại nói rằng việc được chuyển đến một CLB lớn ở một giải đấu lớn là “giấc mơ” đối với anh. Hiện tại ngoài Man Utd, Liverpool cũng rất muốn có Depay.


Luka Modric có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Luka Modric đã dính chấn thương trong trận đấu với Malaga và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Điều đó đồng nghĩa rằng, tuyển thủ Croatia sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” hết mùa này. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Real Madrid đã đón “phép lạ” từ Luka Modric. Cụ thể, chấn thương của tiền vệ này đang tiến triển khá tốt và cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ trong vòng... 3 tuần.


Nếu vậy, Luka Modric có thể kịp tái xuất trong đội hình của Real Madrid ở trận lượt về vòng bán kết Champions League với Juventus vào ngày 13/5 tới.

Chicharito ghi bàn chỉ kém Messi và Ronaldo

Theo 101 Great Goals, trong 8 trận gần nhất được ra sân từ đầu, Chicharito đã ghi 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Trung bình cứ 83 phút, Chicharito ghi một bàn. Như vậy, anh chỉ kém Cris Ronaldo (69 phút ghi một bàn) và Messi (81 phút ghi một bàn) về hiệu suất phá lưới đối thủ.


Nadal có nguy cơ bị hạ thứ tự hạt giống tại Roland Garros

Căn cứ vào điểm số hiện tại, tay vợt từng chín lần lên ngôi tại Pháp Mở rộng sẽ được xếp hạt giống số bốn. Nhưng đây chưa hẳn là vị trí cố định và có thể bị giảm xuống tuỳ theo kết quả thi đấu của Nadal ở hai giải tiền Grand Slam là Madrid Open và Rome Master.


Nếu không bảo vệ thành công chức vô địch tại Madrid và không vào đến trận đấu cuối của ở Rome, nhiều khả năng Nadal sẽ rớt ra khỏi top bốn tay vợt hàng đầu tại Pháp mở rộng năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc rất có thể "Vua sân đất nện" sẽ sớm phải chạm trán Novak Djokovic trước trận bán kết.

Serena chưa sẵn sàng cho mùa đất nện

Tay vợt nữ số một thế giới vừa thắng 2-1 (4-6, 7-6, 6-3) trước Sara Errani (Italy) ở Fed Cup vừa qua, nâng tỉ số đối đầu giữa hai tay vợt lên 8-0. Ở trận đánh đơn trước đó, Serena cũng đã thắng Flavia Panetta.

Nhưng bất chấp hai trận đánh đơn toàn thắng này, Serena cùng tuyển Mỹ của cô vẫn thua Italy 2-3, và bị rớt xuống nhóm hai thế giới. Bản thân tay vợt 33 tuổi cũng cho rằng cô chưa phù hợp và sẵn sàng để chuẩn bị bước vào các giải đất nện cá nhân sắp diễn ra. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày